หม่ำ จ๊กมก สุดจะทนยกมือไหว้ ลั่น ถ้าไม่ชอบก็อย่ามาดูเลย

หม่ำ จ๊กมก สุดจะทนยกมือไหว้ ลั่น ถ้าไม่ชอบก็อย่ามาดูเลย

เรียกว่าอยู่ดี ๆ ก็มีเกรียนคีย์บอร์ด เข้ามาคอมเมนต์หาเรื่องด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม ในอินสตราแกรมของ มด เอ็นดู ภรรยาของตลกชื่อดัง เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือว่า หม่ำ จ๊กม๊ก โดยคอมเมนต์ดังกล่าวได้เข้ามาคอมเมนต์ในไอจีว่า -ัส-ึงส่องไอจี-ูเลยข้องใจติหม่ำ ทำให้มด ตอบกลับไปว่า ทำไมพูดแบบนั้นค่ะ

ภาพจาก IG @motjokmok

ทั้งยังแคปเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงไอจี พร้อมกับโพสต์แคปชั่นด้วยว่า ผัวฉันไม่โทรศัพท์นะคะคุณ ฉันเล่นไอจีเองแต่คุณมาด่าผัวฉันแบบนี้ไม่ได้นะคะ ขอบคุณที่มีเวลามาด่าคนอื่น #จันทาน555 ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าชาวเน็ตรายดังกล่าว

ภาพจาก IG @motjokmok

ล่าสุด วานนี้ 24 ก.ค. 66 นักแสดงตลกชื่อดังได้มาร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวภาพยนตร์ไทยเว้าอีสานเรื่องแรกจาก Netflix เมอร์เด้อเหรอ ในฐานะนักแสดงนำ จึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งหม่ำก็ได้ตอบว่า ผมไม่มีโทรศัพท์ผมไม่รู้เรื่องอะไรอยู่แล้ว แต่ผมบอกตรงนี้บอกไม่รู้กี่ครั้งแล้วว่าผมไม่มีโทรศัพท์

ถ้าไม่ชอบผมฟังผมชัด ๆ ไอ้พวกแบบนี้ -ึงอย่าดู-ูเลย ปิดผ่านไปเลยเดี๋ยวมึงอารมณ์เสียเปล่า ๆ เพราะ-ึงไม่ชอบ-ูอยู่แล้วนะ -ูขอร้อง (ยกมือไหว้) อย่าดู ไปดูคนอื่น มันไม่ถูกตาอยู่แล้ว แล้วผมก็ไม่รู้ว่ามันเป็นใครด้วยแต่ถ้าไม่ชอบผม -ึงอย่าดู-ูเลย (หัวเราะ) -ูไหว้-ึงล่ะ (ยกมือไหว้) หรือ-ึงเป็นแฟนคลับ-ูว่ะ ไม่ชอบ ๆ แต่ดูจัง แฟนคลับแน่ๆ เปิดเผยตัวเองมาซะ

เมื่อถามว่าเห็นที่เขามาคอมเมนต์ไหม หม่ำก็ตอบไปว่า ไม่ มีแต่คนมาเล่าให้ฟัง แต่ไม่เห็นไม่ติดใจหรอกเพราะตัวเองไม่ชอบคอมเมนต์คนอื่นอยู่แล้วไง ก็เรื่องของเขา เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา มีแต่แสดงความยินดีใครดีก็ยินดีด้วย ผมเป็นคนไม่ตอบโต้คนอยู่แล้วไง แต่ถ้าไม่ชอบก็อย่าดูผมเลย ดูแล้วมันอารมณ์เสียแล้วคุณเกลียดคนคุณอยากเห็นหน้าเขาไหม ก็ไม่อยากเห็นหน้าเขา ไม่อยากดูด้วยก็ไม่ต้องไปดู ไหว้ล่ะ (ยกมือไหว้) ไหว้ 3 รอบล่ะ

เมื่อถามว่าโกรธมั้ยที่มีคนมาคอมเมนต์ หม่ำก็ได้ตอบว่า ผมก็เฉย ๆ นั่นแหละ ก็บอกอยู่ว่าถ้าไม่ชอบก็อย่าดูเลย คุณจะอารมณ์เสียเปล่า ๆ ไปดูคนอื่นคนที่ชอบ แล้วอีกอย่างเราไม่มีโทรศัพท์ด้วยแล้วคนก็เชื่อคนง่ายบางทีไปว่าผมทำนู่นทำนี้ในโซเชียลอ่ะ ซึ่งผมบอกไม่รู้กี่ครั้งแล้วว่าผมไม่มีโทรศัพท์ ถ้าจะดูผมได้ก็ดูในช่องเมียผมกับช่องลูกสาวผมสองอัน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ