หนุ่มตกใจเกือบขิต นึกว่าเจอ จักจั่นยักษ์

หนุ่มตกใจเกือบขิต นึกว่าเจอ จักจั่นยักษ์

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ hk01 มีรายงานกรณีภาพไวรัลจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับสะดุ้งกันใหญ่และตกใจกันมากในแวบแรกที่เห็น เมื่อมีจักจั่นขนาดใหญ่ยักษ์ปรากฏตัวภายในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแค่มันจะมีขนาดใหญ่กว่าจักจั่นทั่ว ๆ ไปหลายสิบเท่า แต่ยังใหญ่ยิ่งกว่าศรีษะของมนุษย์เสียอีก

โดยการปรากฏตัวของสัตว์ปริศนา ทำเอาเจ้าของห้องเองตกใจกลัวจนแทบล้มทั้งยืนเช่นกัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่ง หลังจากที่เจ้าของห้องไปเข้าห้องน้ำ ออกมาก็เจอว่ามีจักจั่นสีดำตัวหนึ่งเกาะอยู่บริเวณด้านบนของผ้าม่านสีขาว ทำเอาเจ้าตัวตั้งหลักแทบไม่ทัน

แต่แล้วเมื่อตั้งสติได้ ก็พบว่ามันคือเจ้านกฮูก ที่ตัวเจ้าของห้องเลี้ยงไว้นั่นเอง มันมีชื่อว่า โคฮาคุ กำลังสยายปีกอยู่บนราวผ้าม่าน ตอนแรกก็นึกว่าจักจั่นหรือแมลงตัวใหญ่ยักษ์ซะอีก เพราะหากไม่สังเกตดี ๆ มันดูเหมือนจักจั่นที่ตัวขยายใหญ่จริง ๆ

ด้านชาวเน็ตต่างก็ตื่นตะลึงเมื่อได้เห็นภาพ จนมีคนเข้ามาดูพร้อมกับรีทวิตกันเป็นจำนวนมาก ในเวลาเพียงไม่กี่วัน ทั้งยังแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา อาทิเช่น ฉันคิดว่ามันเป็นจักจั่นตัวใหญ่, จักจั่นที่ร้องตอนกลางดึก, กลัวจนโทรศัพท์ฉันแทบกระเด็น เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูลจาก HK01, twitter SiO2_ORio

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ