กำหมัดจนจบเรื่อง เปิด 6 นางร้ายในซีรีส์จีน สวยแค่ไหนก็ลืมความร้ายไม่ลง

กำหมัดจนจบเรื่อง เปิด 6 นางร้ายในซีรีส์จีน สวยแค่ไหนก็ลืมความร้ายไม่ลง

หากพูดถึงนางร้ายในซีรีส์จีนต่างๆ เชื่อว่าหลายคนก็มีอยู่ในใจอยู่แล้วที่เป็นเบอร์หนึ่งของความร้ายสุดๆ ชนิดที่ว่าดูไปฉุนเฉียวไปกับมารยาของพวกนาง วันนี้เราเลยยกตัวอย่างมาทั้ง 6 ตัวละครจากซีรีส์ดังที่ร้ายแบบสงสารไม่ลง แต่จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 เย่ปิงฉาง จากซีรีส์จันทราอัสดง รับบทโดย เฉินตูหลิง

ซึ่งเย่ปีฉางนั้นบุตรตรีที่เกิดจากอนุภรรยาของตระกูลเย่ เป็นหญิงสาวที่งามดุจดั่งนางฟ้านางสวรรค์ ด้วยลักษณะความอ่อนหวาน ใจเย็น จึงทำใครก็ต่างหลงรัก และมักจะถูกเย่ซีหวู่น้องสาวกลั่นแกล้งอยู่เสมอเพราะชอบผู้ชายคนเดียวกัน แต่สุดท้ายนางก็เป็นคนที่ถูกเลือก จนได้กลายเป็นสนมเอกของเซียวหลิ่น ซึ่งหลังจากนั้น เย่ปิงฉางก็เริ่มเผยความร้ายขึ้นเรื่อยๆ ไม่จริงใจกับใคร และทำได้ทุกอย่างเพื่อตัวเอง ชนิดที่ว่าใครดูไปก็อดกรี๊ดกับความร้ายของนางไม่ได้ บอกเลยว่าสวยแค่ไหนก็ให้อภัยไม่ลงจริงๆ

2 ไป๋เสวี่ยลู่ จากซีรีส์ลำนำกระดูกหยก รับบทโดยนางเอกสาว หวังฉู่หรัน

ซึ่งไป๋เสวี่ยลู่เป็นบุตรีที่เกิดจากอนุภรรยาของอ๋องไป๋ ที่มีความทะเยอทะยาน นางต้องการเป็นทูตส่องดารา ตัวหลักในการรำถวายพิธีบวงสรวงขอพร เพื่อตำแหน่งฮองเฮาของตี้จวินในอนาคต ทั้งยังกลั่นแกล้งน้องสาวและเอาชนะทุกเรื่อง รวมถึงหาทางแต่งงานกับองค์ชายสืออิ่งเพื่อตำแหน่งที่ใฝ่ฝัน แต่สุดท้ายแผนการต่างๆของนางก็มักไม่สำเร็จ ถือว่าเป็นร้ายที่น่าสงสาร แต่สิ่งที่นางทำไว้ก็เกินไปจริงๆ

3 ซู่อิ่ง ล่าหัวใจมังกร รับบทโดยหยางหรง

เป็นปรมาจารย์เซียนอายุกว่า 2000 ปี ที่ร้ายกาจสุดๆ เห็นปิศาจที่ไหนเป็นต้องจัดการทุกครั้ง แต่จุดอ่อนของเธอคือมนุษย์ชายคนหนึ่งที่เธอหลงรัก แต่ด้วยความที่มนุษย์อายุสั้น เธอจึงต้องไปตามล่าแย่งชิงเกร็ดป้องหัวใจจากพระเอกมาให้ชายผู้นั้นเพื่อให้เขาอายุยื่น แต่แล้วแผนการนี้ก็ไม่ได้สำเร็จ และนางก็ไม่ล้มเลิกความพยายามง่ายๆค่ะ ยังทำสิ่งที่เลวร้ายขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายนำไปสู่ชะตากรรมที่ไม่คาดคิดนั่นเอง

4 ตี้เฉิงเอิน อันเล่อจวน รับบทโดย หลี่ชูถิง

ซึ่ง ตี้เฉิงเอิน แต่เดิมเป็นเด็กขอทาน แต่ด้วยมีลักษณ์ที่คล้ายกับตี้จื่อหวน นางเอกของเรื่อง ทำให้นางถูกจับมาเพื่อปลอมตัวเป็นนางเอก และต้องไปแต่งงานกับพระเอก ซึ่งนางเอกตัวจริงได้เปลี่ยนชื่อเป็น เหรินอันเล่อ นั้นก็ถูกตี้เฉิงเอินพยายามจัดการให้พ้นทางอยู่ตลอด มีแผนการริษยา มารยามากมาย ดูไปก็ถือลูกทุเรียนในมือไปเลยทีเดียว

5 ซุนเต๋อเซียนจี จากซีรีส์ The Blue Whisper ทาสปีศาจ รับบทโดย กัวเสี่ยวถิง

ในเรื่อง ซุนเต๋อเซียนจี มีศักดิ์เป็นองค์หญิง เป็นสาวงามผู้เลอโฉม จนอาจารย์หยิงฉีนั้นหลงรัก ทว่าเขากลับหลงรักนางแค่ใบหน้า เมื่อใบหน้าของนางเป็นแผล หนิงฉีจึงพยายามรักษา ด้วยการบังคับให้นางกินยา จนน่าคับแค้นใจ กลายเป็นปีศาจแสนเอาแต่ใจ และเกรี้ยวกราด ไม่เห็นใจใคร เรียกได้ว่าพอเข้าสู่บทร้ายก็ร้ายจนน่ากลัวจริงๆ

6 เสิ่นเล่อชิง The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต รับบทโดย กวนเสวี่ยอิ๋ง

โดย เสิ่นเล่อชิง เป็นบุตรสาวสกุลรองสกุลเสิ่น และเป็นลูกพี่ลูกน้องกับหลีเกอ นางเอกของเรื่อง ซึ่ง เสิ่นเล่อชิง แอบชอบพระเออก หลิวอี้คัง จึงปลอมเป็นสาวใช้เข้าจวนของเขา และเนื่องจากนางรู้สึกว่าหลีเกอแย่งทุกสิ่งที่ควรเป็นของนางตั้งแต่กลับมา นางจึงชิงชังและวางแผนเพื่อทำร้ายหลีเกอ แถมแผนการของนางก็ยังแยบยลสุดๆ ดูไปกำหมัดไปทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ