รวบผัวเมียหอบลูกน้อยลักของในสวนน้ำ เจ้าทุกข์สงสารถอนแจ้งความก่อนรับเข้าทำงานด้วย

รวบผัวเมียหอบลูกน้อยลักของในสวนน้ำ เจ้าทุกข์สงสารถอนแจ้งความก่อนรับเข้าทำงานด้วย

วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 ร.ต.อ.วริทธิ์ งอยกุดจิก รองสารวัตรสืบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสกลนคร เข้าจับกุมนายศราวุธ สงวนนามสกุล อายุ 29 ปี และนางอรุณ สงวนนามสกุล อายุ 43 ปี ราษฎร อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย สองสามีภรรยา ที่ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในสวนน้ำอโลฮ่า บ้านกกกอก อ.เมือง จ.สกลนคร ที่อยู่ระหว่างการปิดปรับปรุง โดยจับกุมได้ภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ใน ต.เหล่าโพนค้อ อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร หลังจากที่ผู้ดูแลสวนน้ำนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่แสดงให้เห็นสองสามีภรรยาพร้อมลูกน้อยวัย 7 ขวบเข้าทำการลักทรัพย์ภายในสวนน้ำ เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสกลนคร เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา จนชุดสืบสวน สภ.เมืองสกลนครใช้เป็นเบาะแสแกะรอยจนตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

จากนั้นควบคุมตัวสองสามีภรรยาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสกลนคร สอบสวนเบื้องต้นทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงโดยวันเกิดเหตุพาบุตรสาวอายุ 7 ขวบ ไปที่สวนน้ำเนื่องจากไม่เคยไป แต่พบว่าสวนน้ำไม่มีคนเฝ้า ประกอบกับเห็นว่ามีสิ่งของ เช่นนมข้นหวาน นมจืด นมผง กาแฟ น้ำเชื่อม ครีมเทียม สามารถนำไปประกอบเป้นขนมขายได้ จึงหยิบติดมือไปด้วย

ต่อมานายพิษณุ สิริพงษ์ธนากร อายุ 42 ปี ผู้ดูแลสวนน้ำเดินทางมาดูตัวคนร้าย และด้วยความสงสารเด็กที่เป็นลูกสาวของทั้งสองคน เกรงว่าจะไม่มีผู้ดูแลจึงไม่เอาเรื่องและถอนแจ้งความโดยทำบันทึกประวัติไว้ นอกจากนี้ยังรับเข้ามาทำงานในสวนน้ำ เนื่องจากไม่มีที่ไป บ้านเช่าก็ถูกไล่ออก 2 ผัวเมียจึงกราบขอบคุณเจ้าทุกข์ผู้ใจบุญและรับปากจะไม่ทำอีก

ข่าวโดย สุริยา แก้วก่า ผู้สื่อข่าวสยามนนิวส์ จังหวัดสกลนคร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ