กระบะขนญาติกลับจากงานศพเสียหลักหลุดโค้งพุ่งข้ามเกาะกลางถนนพลิกคว่ำเจ็บ 8 ดับ 2 ยังไม่มีใครแสดงตนเป็นคนขับ

กระบะขนญาติกลับจากงานศพเสียหลักหลุดโค้งพุ่งข้ามเกาะกลางถนนพลิกคว่ำเจ็บ 8 ดับ 2 ยังไม่มีใครแสดงตนเป็นคนขับ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 22.30 น.ที่อำเภอกำแพงแสน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ธเนศ พิมพ์มหา สว.(สอบสวน) สภ.กระตีบ จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะหลุดโค้งพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บหลายรายและเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนมาลัยแมน ฝั่งขาเข้าจ.สุพรรณบุรีเลยแยกโรงเรียนการบินกำแพงแสนไปประมาณ1กิโลเมตร หมู่ที่ 11 ต.สระพัฒนาอ.กำแพงแสน จ.นครปฐม พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ

รถอีซูซุดีแมคซ์ แคป มีคอก สีดำ ทะเบียน ฒญ 7070 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่กลางถนน ข้างกันพบร่างผู้บาดเจ็บหลายรายนอนกระจัดกระจายร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด และยังพบผู้เสียชีวิตอีก 2 รายกู้ภัยและพลเมืองดีช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกำแพงแสนและโรงพยาบาลใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ 8 ราย เสียชีวิตชาย 2 ราย เป็นเด็กอายุ 13 ปีและคนโตแต่หาคนขับไม่เจออีก 1 ราย เป็น 11 ราย ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ

น.ส. มาเรียม ศรีอ้น นาย สมพงษ์ แก้วไทรบาง

น.ส. วาสนา อุ่นราช ด.ช. ปัญจพร อุ่นราช

ด.ช. จิรพงศ์ หลวงนุช ด.ญ.รัตติกาญ ประสพสุวรรณ นาง มาลัย โตอาจ ด.ญ.สุชาดา ชื่นใจดี

ผู้เสียชีวิต 2 ราย นาย โล้น ด.ช ปัญญา อายุ 13 ปี เสียชีวิตและนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม 2 รายและนำส่งโรงพยาบาล ตลาดบางลี่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี 2 ราย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวกลับมาจากงานศพที่จ.นครปฐม มุ่งหน้าไปจ.สุพรรณบุรีรถถึงที่เกิดเหตุเป็นโค้งและเกิดมีฝนตกทำให้ถนนลื่นและเสียการทรงตัวทำให้รถเสียหลักปีนข้ามเกาะกลางถนนชนอัดเสาไฟส่องสว่างส่วนคนที่นั่งมาหลังกระบะกระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง

ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบถามผู้บาดเจ็บว่าสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้มาจากสาเหตุใดและจะได้สอบถามผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวมาสอบเพิ่มถึงสาเหตุในครั้งนี้ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายรายและเสียชีวิตดังกล่าวในครั้งนี้

ข่าวโดย ปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครปฐม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ