หมอปลาย เตือนสิงหาคมหนักแน่ คล้ายปิดประเทศ วัยรุ่นหญิงวุ่นวาย หัวทองทำปัญหา

หมอปลาย เตือนสิงหาคมหนักแน่ คล้ายปิดประเทศ วัยรุ่นหญิงวุ่นวาย หัวทองทำปัญหา

เรียกได้วา ทำเอาหวั่นๆเลยทีเดียว สำหรับ รายการ คุยแหลก แดกดึก ของมดดำ ที่ได้เชิญหมอปลายพลายกระซิบ มาพูดคุยกับเรื่องราว ของการเมือง ที่คนทั้งประเทศกำลังจับตามอง โดย มดดำ ถามว่าสิ่งที่ต้องเตือนหลังจากนี้ หมอปลาย ตอบว่า เดือนสิงหาฯ เป็นต้นไป ระวังเรื่องหน่วยงาน ต่างชาติเข้ามาตรวจสอบ สร้างอะไรให้คนกลุ้มใจเยอะ เขามีสิทธิ์อะไรมาตรวจสอบ หมอปลาย ตอบว่า ไม่เข้าใจเหมือนกัน น่าจะมาดูว่าเกิดเหตุอะไร หรือมีคนขอความช่วยเหลือ หมอปลาย บอกด้วยว่า จะเจอแต่ผู้หญิงวัยรุ่นออกมาวุ่นวาย ค่อนข้างเยอะ (มันจะรุนแรงไหม) เขาทำอะไร อารมณ์เป็นหลัก ไม่ค่อยคิดจะประนีประนอมยังไง เตือนว่าทุกคนต้องใจเย็นๆ (รุนแรงโซเชียลหรือแบบไหน) ทุกทาง น่าจะ มากกว่าสมัยโน้น

ถามว่าหนักกว่าที่ผ่านมา หมอปลาย ตอบว่า หนักกว่า ไม่ใช่แค่กลุ่มผู้หญิงแค่นี้ แต่มีคนนักข่าวต่างประเทศเอย เห็นหัวทองๆเข้ามาแซมเยอะ พวกหัวทองทำปัญหา (กระเทือนเศรษฐกิจ ชาวบ้านไหม) ค่อนข้าง เมื่อถามว่าหนักไหม หมอปลาย ตอบว่า อาจมีใกล้เคียงกับปิดประเทศ แต่ไม่ได้ปิด อาจจะทิ้งช่วงสักปีสองปี ถึงจะกลับมาฟื้นจากสายตาคนข้างนอก

ถามถึงสถานการณ์น้ำปีนี้ หมอปลาย ตอบว่า น้ำเยอะ มดดำ กล่าวว่า ถ้าเยอะฉันจะขอบคุณ ตามวิทยาศาสตร์ ตอนนี้ เอลนีโญ เราจะไม่มีน้ำจืดใช้ 3 ปี จะแห้งแล้งหมด แต่ หมอปลาย บอกว่าน้ำจะเยอะ หมอปลาย ตอบว่า น้ำเยอะ แต่ถึงเวลาต้องการน้ำ จะไม่มีน้ำใช้นะ ปีนี้ฝนเยอะ

คลิป

ขอบคุณ ภาพจาก รายการคุยแหลกแดกดึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ