แอฟ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง ต่าย ชุติมา โพสต์สตอรี่ แอปเปิ้ล พร้อมแคปชั่นดูพยายามดี แต่ชาวเน็ตโยงถึง แอฟ

แอฟ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง ต่าย ชุติมา โพสต์สตอรี่ แอปเปิ้ล พร้อมแคปชั่นดูพยายามดี แต่ชาวเน็ตโยงถึง แอฟ

หลังจาก เพจ เจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความปริศนาว่า “เอาการบ้านอีกมั้ย? หรือจะพัก? มีเรื่องของ (อิโมจิแอปเปิ้ล) และ (อิโมจิกระต่าย) ต่อมา ต่าย ชุติมา ก็เคลื่อนไหวผ่านสตอรี่อินสตาแกรม เป็นภาพกระจกที่มีแอปเปิ้ลวางอยู่ เงาสะท้อนเหมือนแอปเปิ้ลฝั่งที่เห็นเหมือนเต็มลูก และฝั่งที่ถูกกัดกินไปแล้ว ที่มีข้อความสั้นๆ ว่า “ONLINE ISN’T REAL. ” พร้อมแคปชั่นว่า “ไม่รู้ว่าจะสื่อถึงอะไรแต่ก็ดูพยายามดีนะคะลงแล้วลบหนูงงเต้แม้ๆๆๆๆๆๆ” และอิโมจิขำน้ำตาไหลหนัก

สตอรี่ที่ ต่าย ชุติมา ลงแล้วลบออก

ทั้งนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์ปักหมุดรอกันรัวๆ แถมยังมีคนคาดเดากันต่างๆ นานา ว่าสื่อถึง แอฟ ทักษอร กับ ต่าย ชุติมา หรือเปล่า อาทิ รู้ละเกิดไรขึ้น เห็นใน ติ๊กต๊อก , แอฟกับต่าย นี่เข้าใจถูกป่ะ , แอ๊บกับต่าย เป็นต้น ขณะที่อีกมุมก็มองว่าสาวต่ายอาจสื่อถึงเรื่องราวในโลกออนไลน์อาจจะไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมดตามข้อความในรูป

ไม่ได้พาดพิงถึงใครหรือเปล่า อาทิ ตีความกันโหดมากฉันกลัว , แล้วมันยังไง แค่ลงสตอรี่รูป เฉยๆอะหรอ , เราว่าเขาไม่ได้สื่ออะไรแบบนั้น เขาอาจหมายถึง คนในโซเชียลอาจต้องลงอะไรดีๆ บางทีในชีวิตจริงอาจมีมุมแย่ๆอยู่ก็ได้ไรงี้

และหลังจากที่ชาวโซเชียลโยงกันไปถึงสาวแอฟ เมื่อไปส่องความเคลื่อนไหวของแม่แอฟ ก็ไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรใดๆถึงเรื่องราวดังกล่าวนอกจากโพสต์สตอรี่เป็นรูปตัวเอง

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าว ต่าย ชุติมา อาจจะไม่ได้สื่อออกมาทางนั้นก็เป็นได้ อย่างไรก็ใจเย็นๆกันจ้า

ขอบคุณ tye.chutima aff_taksaorn

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ