ไม่ทนแล้ว หยก-ตะวัน บุกสาดแป้ง พรรคเพื่อไทย-พลังประชารัฐ วงแตกกระเจิง

ไม่ทนแล้ว หยก-ตะวัน บุกสาดแป้ง พรรคเพื่อไทย-พลังประชารัฐ วงแตกกระเจิง

เวลา 16.19 น. วันที่ 23 กรกฏาคม 2566 กลุ่มทะลุวัง อาทิ หยก ตะวัน บุ้ง สายน้ำ บุกพรรคเพื่อไทยเพื่อ เรียกร้องจุดยืน ไม่เอาเผด็จการ บอกมิ้นต์ช็อค จะไม่เหมือนเดิมหากร่วมจับมือพลังประชารัฐ ก่อนสาดแป้งเป็นสัญลักษณ์ พร้อมประกาศว่าถ้ามีการยืนยันว่าจับมือกันตั้งรัฐบาล ก็จะกลับมาทันทีอีก ไม่คิดว่าพรรคเพื่อจะเปลี่ยนจุดยืนได้เร็วขนาดนี้

วันนี้ เราต้องการมาถามคำถามพรรคเพื่อไทยว่าคุยอะไรกันกับพรรคเผด็จการ เพราะเราไม่เอาพรรคทหารจำแลงหากต้องการที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีก็ต้องเข้ามาให้ถูกต้อง และยืนอยู่บนหลักการประชาธิปไตย อย่าหักหลังประชาชน ทุกคนไม่ใช่เพื่อนเล่น ภาษีของประชาชนไม่ใช่ให้พวกคุณเอามาขยำเล่นและทำร้าย

วันนี้เราต้องการมาเรียกร้องและต้องการรู้ว่าคุณคุยอะไรกับพรรคทหารจำแลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวานนี้ ก็คุยกับนายอนุทิน ถ่ายรูปยินดี กินมิ้นต์ช็อค วันนี้ก็ได้มาชิมแล้วรสชาติไม่ได้แย่ อร่อย เพียงแต่ต้องไม่กินกับหนูโสโครก กี่ศพที่ต้องตายจาก โควิด-19 พรรคเพื่อไทยเองก็แถลงในสภาว่าทำลายชีวิตประชาชน พรรคเพื่อไทยต้องการที่จะเป็นนายกฯ อย่าทำกับประชาชนและอย่างนี้ประชาชนประชาชนต้องได้ทางออกซึ่งต้องฟังเสียงประชาชนอย่าไปฟังเสียงเผด็จการขี้ข้าประชาชนหรือเอาเงินของประชาชนไปถลุงเล่น

ทั้งนี้ ทางกลุ่มชูป้ายพร้อมคำถามว่า เห็นด้วยหรือไม่ถ้าเพื่อไทยจับมือกับเผด็จการ พร้อม ได้ทำสัญลักษณ์สาดแป้ง เป็นการไม่เอาเผด็จการและ ร.อ.ธรรมนัส โดยทางกลุ่มได้เข้า มายังภายในที่ทำการพรรคเพื่อไทยและห้องแถลงข่าวสื่อมวลชนพร้อมประกาศเสียงดังในการไม่เห็นด้วยที่พรรคเพื่อไทยจะจับมือกับพรรคที่เป็นเผด็จการ นอกจากนี้การนำบางคนยังได้ทำการดื่มมิ้นต์ช็อค อีกส่วนหนึ่งได้ทำการเปลี่ยนเสื้อที่ตั้งโชว์อยู่ของพรรคเพื่อไทย ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของพรรคจะขอร้องให้ทำการปลดออก

จากนั้นเวลา 16.40 น. ร.อ.ธรรมนัส และแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางกลับออกไปบริเวณด้านหลังและแจ้งให้สื่อมวลชนทราบว่าจะมีการแถลงข่าวด่วนนะที่ทำการพรรคพลังประชารัฐในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ