หมอชลน่าน ตอบกลับ ศิธา แล้ว หลังโพสต์คลิป ถ้าจับมือกับลุง จะประกาศลาออก ลั่น จำได้ดีพูดอะไรไว้

หมอชลน่าน ตอบกลับ ศิธา แล้ว หลังโพสต์คลิป ถ้าจับมือกับลุง จะประกาศลาออก ลั่น จำได้ดีพูดอะไรไว้

จากกรณีที่ น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคไทยสร้างไทย ทวีตข้อความและคลิปการดีเบตของ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ได้ถ่ายเก็บไว้โดย น.ต.ศิธา ระบุข้อความว่า Digital Footprint แบบเผาขนบนเวที ใครเอาเดี๋ยวผม AirDrop ให้ ขออนุญาตส่งให้ตามคำพูดครับ #นายกคนที่30 #จัดตั้งรัฐบาล

สำหรับคลิปดังกล่าว เป็นช่วงหนึ่งบทเวทีไทยรัฐดีเบต ซึ่งจัดขึ้นที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา โดย จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ ผู้ดำเนินรายงานถามขึ้นว่า พรรคพลังประชารัฐจับมือกับพรรคเพื่อได้ใช่หรือไม่ โดย นพ.ชลน่าน กล่าวถึงหลังจากที่ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ตัวแทนจากพรรคพลังประชารัฐ ตอบจบ (ช่วงเวลา 2 ชั่วโมง 46 นาที) ว่า คำถามนี้ไม่พูดไม่ได้ เพราะจะทำให้พรรคเพื่อไทยเสียหายมาก ต้องประกาศชัดในฐานะหัวหน้าพรรคครับ ประกาศชัดไม่จับมือกับพลังประชารัฐ ไม่จับมือ ไม่มีดีลกับลุงป้อม (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ถ้ามีจับมือผมลาออกจากหัวหน้าพรรค

ล่าสุดหมอชลน่าน ได้ออกมาตอบคำถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยได้บอกว่า ตนจำที่เคยพูดได้ตลอด ยิ่งขณะนี้เผยแพร่ในโซเชียลเยอะมากยิ่งจำได้ดี และเหตุการณ์ขณะนั้นคือเหตุการณ์จริง ไม่ปฏิเสธ แต่ถามว่าจะมีเหตุการณ์ข้างหน้า รอให้สถานการณ์จริงมันเกิด แล้วจะพิจารณาต่อ และจะตอบคำถามแน่นอน

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ