แฟนๆตกใจ แจ็คสัน หวัง มาไทย แต่โดนแฟนคลับประชิดถึงตัว

แฟนๆตกใจ แจ็คสัน หวัง มาไทย แต่โดนแฟนคลับประชิดถึงตัว

แฟนๆตกใจ แจ็คสัน หวัง มาไทย แต่โดนแฟนคลับประชิดถึงตัว

คลิป

เรียกได้ว่าเมื่อคืนนี้ทำเอาเป็นกระแสที่เดือดสนั่นทวิตเตอร์เป็นอย่างมาก #OnePlusXJacksonMagicPowerEvent แทนที่จะเป็นแฮชแท็กไว้สำหรับเก็บโมเมนต์ระหว่างศิลปินกับแฟนคลับ แต่กลายเป็นว่าต้องตกเป็นแฮชแท็กสำหรับความไม่พึงพอใจของแฟนคลับรายหนึ่ง

จากในคลิปจะเห็นได้ชัดว่า หลังจากจบงานอีเว้นต์ แจ็คสันกำลังเดินทางกลับ ได้เตรียมโบกลาแฟนๆที่มารอส่งบริเวณลานจอดรถเพื่อส่งแจ็คสันขึ้นรถกลับไปพักผ่อน แต่จู่ๆก็มีแฟนคลับผู้หญิงรายหนึ่งได้วิ่งมุดแทรกผู้คนเข้าไปแล้วเดินเข้าไปหาแจ็คสันที่กำลังยืนโบกมืออยู่ตรงรถ และพยายามจะสวมกอดอย่างที่เห็นจากในคลิป

ทำเอาแจ็คสันถึงกับสะดุ้งตกใจอยู่ไม่น้อย การ์ดเองเมื่อได้เห็นก็รีบวิ่งเข้ามาชาร์จและนำตัวออกไปในทันที หลังจากแฟนคลับหญิงสาวรายนั้นได้ถูกนำตัวออกไป การ์ดก็มาช่วยกันล้อมเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก รวมถึงตัวแจ็คสันเองก็คงตกใจอยู่ไม่น้อย มีสีหน้าที่แสดงออกได้อย่างชัดเจนว่างงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแฟนคลับชาวไทยก็กลัวว่าตัวแจ็คสันคงจะไม่พอใจอยู่ไม่น้อย จึงได้รีบสำรวจร่างกายตัวเองในทันที ป๊าของแจ็คสันเองที่เดินตามมาทีหลังเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นต่างก็มีสีหน้าที่อดห่วงลูกชายไม่ได้

หลังจากที่คลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปจากทุกมุมของแฟนคลับที่ได้นำมาลง ก็ทำเอาผู้คนออกมาประนามผู้หญิงคนดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก ว่าเพราะเหตุใดถึงทำแบบนี้ การเข้าไปประชิดตัวพี่แจ็คแบบนั้น เป็นเหตุทำให้แจ็คสันเองอาจไม่พอใจอย่างมาก หากมีอาวุธด้วยจะทำอย่างไร

แต่แม้สถานการณ์ตรงนั้นจะวุ่นวายแค่ไหน หลังแฟนคลับดังกล่าวถูกคุมตัวออกไป แจ็คสันยังคงหันมาโบกมือทักทายแฟนคลับที่มารอส่งเหมือนเดิม ด้วยรอยยิ้มที่สดใสเหมือนไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น

ทั้งนี้แฟนคลับผู้หญิงคนดังกล่าว ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นคนจีนหรือคนไทยกันแน่ ยังคงเป็นข้อถกเถียงกันอยู่ในตอนนี้ เพราะก็มีบางรายออกมาบอกว่า นางเป็นคนจีน เพราะแฟนคลับอากาเซ่ชาวไทยไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน แต่บางรายก็บอกว่าแฟนคลับหญิงคนดังกล่าว เป็นคนไทย เนื่องจากไปถามการ์ดและรปภ.บริเวณนั้นมา ว่าพูดภาษาไทยได้ แต่ก็ได้มีเพจหนึ่งออกมาบอกว่า เป็นแอนตี้ซาแซงที่ตามมาจากจีน เหมือนจะพูดไทยได้นิดหน่อยทำให้อื่นเข้าใจผิดว่าเป็นคนไทย ทั้งๆที่ไม่ใช่ แต่ถึงอย่างไรตอนนี้ก็ยังคงมีแฟนคลับส่วนมากออกมาให้เรียกร้องฟ้องร้องกับบุคคลดังกล่าว ที่เข้าประชิดตัวแจ็คสัน หวั่นก่อให้เกิดอันตรายได้

ซึ่งงานนี้ก็เป็นงาน Meet Your Magic Power ที่จะได้พบกับแจ็คสันหวัง ตัวจริงเสียงจริง ในวันที่ 22 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ณ River Park ไอคอน สยาม ผู้ที่จะเข้าร่วมงานได้ ต้องซื้อ โทรศัพท์ OnePlus รุ่นใหม่ล่าสุดในทุกช่องทาง ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ของ Oneplus โดยตรง และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมงาน

ผู้ที่ได้เข้างานมีจำนวนจำกัดตามสิทธิ์ของผู้โชคดีเท่านั้น แต่บริเวณด้านนอกที่ไม่ได้จำกัด จึงทำให้ใครก็ได้สามารถมาคอยยืนรับและยืนส่งพี่แจ็คได้ที่บริเวณด้านนอก เลยอาจทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดอย่างที่ทุกคนได้เจอกันเมื่อคืนนี้เกิดขึ้น

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม นอกจากนี้โมเมนต์ที่แฟนคลับประทับใจจนชื่นชมไม่หยุด ภายในงาน One Plus X JacksonWang ที่งานนั้นฝนตกปรอยๆ แต่บนเวทีมีร่มไว้ให้สำหรับแจ็คสันได้ยืนหลบฝน แต่เจ้าตัวกลับไม่เข้าร่ม ออกมายืนตากฝนจนตัวเริ่มเปียก แม้พิธีกรจะบอกให้แจ็คสันเข้าร่มแล้ว แต่แจ็คสันกลับบอกว่า ทุกคนอยู่กลางฝน ไม่เมคเซ้นเลยที่ผมจะอยู่ใต้ร่ม งานนี้ทำเอาอากาเซ่ที่ได้ยินดังนั้นประทับใจกันเป็นอย่างมาก พ่อหนุ่มแสนดีอย่างแจ็คสัน ยังคงแสนดีอยู่เสมอไม่เคยเปลี่ยน

แต่ก็ไม่วายที่จะโดนแซวด้วยเช่นเดียวกัน เพราะเวลาแจ็คสันมาประเทศไทยทีไร ฝนมันจะตกทุกที และแน่นอนทุกงานทุกครั้งที่ฝนตก แจ็คสันเองก็ไม่เคยหลบฝนด้วย หากแฟนคลับของเขาตากฝนหนักแค่ไหน เขาเองก็จะยืนตากฝนด้วยแบบนั้นเช่นเดียวกัน นี่สินะที่เรียกว่าฝนตกเพราะดับความฮอตของแจ็คสันเวลามาไทย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ