ชาวบ้านแห่จุดธูปขอโชคเห็ดแปลกออกมา7 ดอกพร้อมรูปปั้นหัวพญานาค 7 เศียร

ชาวบ้านแห่จุดธูปขอโชคเห็ดแปลกออกมา7 ดอกพร้อมรูปปั้นหัวพญานาค 7 เศียร

วันที่23 ก.ค 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่ บ้านใหม่ท่ากลอง ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ต่างพากันพบเห็ดที่แปลกออกใต้ต้นโพธิ์ ข้าง รูปปั้น เศียรพญานาค มีทั้งดอกเล็กใหญ่เรียงราย รวม 7 ดอกเท่ากับเศียรพญานาค ชาวบ้านจึงพากันนำดอกไม้ธูปเทียน จุดเซ่นไหว้ขอโชคลาภ และ ต่างไม่ผิดหวัง ได้เลข 3 ตัวจากการจุดธูป และเลข จากดอกเห็ด แนะนำไปเสี่ยงโชค ซื้อสลาก กินแบ่งรัฐบาลงวดที่จะถึงนี้

จากการสังเกต ดอกเห็ดที่ออกใต้ต้นโพธิ์ บริเวณหน้าวัด ท่ากลองสุวรรณเภรี ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่ง ต้นโพธิ์ มีอยู่ 3 ต้นและ มี 1 ต้นที่เห็ด ได้ ออกอยู่บริเวณใต้ต้น ซึ่งมีรูปปั้นพญานาคเจ็ดหัววางอยู่ใต้ต้นโพธิ์ สำหรับเห็ด ที่ออก มาข้างๆ ได้ออกดอกบานจำนวน 7 ดอกเรียงรายมีทั้งดอกเล็กใหญ่ ควบคู่ไปกับรูปปั้นเศียรพญานาคจึงทำให้ชาวบ้าน ต่างพากัน นำดอกไม้ธูปเทียนมา เซ่นไหว้ ขอโชคลาภ ซึ่งจากการจุดธูป ได้เลข 3 ตัว 059 และ นำเลข จากดอกเห็ดและเศียรพญานาค ตีเป็นเลข 2 ตัว 77 นำไปเสี่ยงโชค ซื้อลอตเตอรี่งวดที่จะถึงนี้

นางศรีนวล แก้วตา อายุ 69 ปี ชาวบ้านในตำบลบ้านใหม่ ได้เล่าว่า เห็ดที่ออกเป็นเห็ดจั่น และเพิ่งเคยเห็น เห็ดดังกล่าวออก ใต้ต้นโพธิ์บริเวณหน้าวัดนี้ ซึ่ง เป็นที่ แปลกตา เนื่องจากเห็ดออกมา 7 ดอกพร้อมกับรูปปั้นเศียรพญานาคที่อยู่บริเวณใต้ต้นโพธิ์ จึงทำให้ชาวบ้าน เชื่อว่า มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มาให้โชคลาภ จึงพากันมา เซ่นไหว้ขอโชคลาภและต่างไม่ผิดหวัง หลังจาก จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 3 ตัวและ นำเลขจากดอกเห็ดและเศียรพญานาคเป็นเลข 2 ตัว จึงนำโทรศัพท์ถ่าย เก็บไว้เพื่อนำตัวเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชค ซื้อสลากกินแบ่ง รัฐบาลงวดที่จะถึงนี้

ข่าวโดย ปัณณวิชญ์ อยู่ดี ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดพะเยา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ