หยางหยาง พระเอกจีนสุดหล่อ กับ 3 สาวที่มีข่าวลือซุ่มเดทกัน

หยางหยาง พระเอกจีนสุดหล่อ กับ 3 สาวที่มีข่าวลือซุ่มเดทกัน

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่ฮอตที่สุดอีกหนึ่งคนในเวลานี้เลยหละค่ะ สำหรับ หยาง หยาง พระเอกหนุ่มจีนวัย 31 ปี เจ้าของผลงานซีรีส์ ดุจดวงดาวเกียรติยศ และ เทียบท้าปฐพี และอีกมากมาย และด้วยความร้อนแรงนี้ไม่ว่าจะจับคู่กับสาวคนไหนก็กลายเป็นข่าวอยู่เสมอ อย่างล่าสุดก็มีข่าวเดทออกมาให้เป็นอยู่เรื่อง แต่เขาจะมีข่าวลือเดทกับใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 ตี๋ลี่เร่อ ปา

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงคู่จิ้นฝากฝั่งจีนที่แฟนอยากให้เป็นคู่จริงมากที่สุดสำหรับ ตี๋ลี่เร่อปา และ หยาง หยาง แม้ซีรีส์เรื่อง You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ จะจบไปนานแล้วก็ตาม ซึ่งภายหลัง ก็ดูเหมือนคู่จิ้นจะกลายเป็นคู่จริงหรือไม่ เมื่อชาวเน็ตจีนได้ออกมาสันนิษฐานว่าทั้งคู่อาจกำลังคบหาดูใจกันอยู่ โดยจับสังเกตจากเสื้อผ้า และแอคเซสเซอรี่ของ ตี๋ลี่เร่อปา และ หยาง หยาง ที่เหมือนกันหลายชิ้น

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังดูเหมือนอยู่ในสถานที่เดียวกัน โดยครั้งหนึ่งเร่อปาได้แชร์ภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังทานอาหารผ่าน Weibo ต่อมา หยาง หยาง ก็ได้แชร์ภาพที่มีอาหารเต็มโต๊ะ แม้ทั้งสองภาพจะดูไม่เกี่ยวข้องกัน แต่สังเกตได้ว่า ภาพของพวกเขามีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ วอลเปเปอร์ด้านหลังที่ปรากฏอยู่ในภาพนั้น

ล่าสุด ช่วงดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อเร่อปาได้โพสต์ภาพบัวลอยในเทศกาลโคมไฟ ด้าน หยาง หยาง ก็ได้โพสต์ภาพลง Weibo พร้อมกับภาพเซลฟี่ และ ขนมบัวลอย เช่นเดียวกัน ทำให้เหล่าแฟนๆ ต่างลุ้นให้ข่าวลือนี้เป็นจริง ซึ่งหลายคนลงความเห็นว่า เร่อปา และ หยาง หยาง นั้นเป็นคู่ที่เข้ากัน และ เหมาะสมกันทุกประการ แต่อย่างไรข่าวลือนี้ก็ไม่ได้มีการยืนยันแต่อย่างใด

2 หวังฉู่หรัน

ฮอตครองเทรนด์อันดับ 1 บนเหว่ยป๋อ (Weibo) เมื่อช่วงวันที่ 10 พ.ค. 2023 ที่ผ่านมาทีเดียว หลังมีประเด็นข่าวกอสซิปเกี่ยวกับ พระเอกหนุ่มหยางหยาง กับ หวังฉู่หรัน นางเอกสาวคู่จิ้น จากซีรีส์ กู้ภัยรัก นักดับเพลิง Fireworks Of My Heart ที่จู่ๆ ปาปารัสซี่ก็ได้มีการออกมาเผยภาพผู้ช่วยส่วนตัวของ หยางหยาง ได้ลงมารับ หวังฉู่หรัน ที่ชั้นล่างของโรงแรมที่พระเอกหนุ่มพักอยู่ ถึง 3 วันติด ระหว่างวันที่ 23 - 25 เมษายนที่ผ่านมา

แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะทั้งคู่มีข่าวลือเดทแพร่สะพัดอยู่เรื่อยๆ อย่างเช่นเปรียบเทียบข้าวของเครื่องใช้อย่างเคสโทรศัพท์ นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ มีการโพสต์ภาพต่างๆของทั้งคู่ลงสื่อโซเชียล ทว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพจากซีรีส์ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกันเท่านั้น ซึ่งจากกระเเสดดังกล่าวทั้งคู่ไม่ได้ออกมาตอบโต้หรือยืนยันอะไรเช่นกัน

3 วิคตอเรีย

กลายเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา เมื่อสำนักข่าวต่างพร้อมใจรายงานข่าวลือ ของไอดอลสาว วิคตอเรีย อดีต สมาชิก fx และนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง หยางหยาง กำลังซุ่มคบกัน ในช่วงฤดูร้อนของปี ซึ่งในตอนแรกก็ยังไม่ได้มีการออกมาชี้แจงจากทางค่าย ก่อนที่ต่อมา sm entrtainment ค่ายต้นสังกัดในช่วงนั้น ได้ออกมาเผยว่าข่าวลือไม่เป็นความจริง ทั้งคู่เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น

จนในที่สุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการเช่นเดียวกัน โดยเธอกล่าวว่า ฉันว่ามันก็เป็นธรรมดานะคะที่จะมีข่าวทำนองนี้เกิดขึ้นกับนักแสดงชาย-หญิงที่มาทำงานร่วมกัน ซึ่งมันก็มีความเป็นไปได้สูงด้วยว่าพวกเขาจะกลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันขณะที่ร่วมงานกัน ซึ่งข่าวฉาวลักษณะนี้มันจะเกิดหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ทั้งนั้นค่ะ ซึ่งถ้ามันเกิดขึ้น ฉันก็ทำอะไรไม่ได้ ก็คิดแค่ว่าพวกเขาสนใจเกี่ยวกับตัวฉันเท่านั้น ซึ่งภายหลัง ข่าวลือซุ่มคบกันของทั้งคู่ก็ค่อยๆเงียบไปหลังจากนั้นนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ