ปีนี้ฟินหนักมาก ส่อง 8 พระเอกซีรีส์จีนปี 2023 คว้าหัวใจคนดูมากที่สุด

ปีนี้ฟินหนักมาก ส่อง 8 พระเอกซีรีส์จีนปี 2023 คว้าหัวใจคนดูมากที่สุด

ปีนี้ฟินหนักมาก ส่อง 8 พระเอกซีรีส์จีนปี 2023 คว้าหัวใจคนดูมากที่สุด บอกเลยว่าปี 2023 นี้ มีซีรีส์จีนปังๆมากมายออกมาให้แฟนๆติดตามจนนับไม่ถ้วน แถมแต่ละเรื่องพระเอกก็หล่อโดนใจ ทำคอซีรีส์ฟินและอินตามกันสุดๆ วันนี้เราเลย 8 พระเอกจากซีรีส์ดังมาให้ชมกัน ว่าจะงานดีและน่าติดตามขนาดไหน มารับชมกัยเลยค่ะ

8 หลัวเจิ้ง จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Heartbeat)

รับบทเป็น กู้อี้ ประธานบริษัทชายผู้ที่มีความจริงจัง เด็ดขาด และ เย็นชา หลายๆคนมักจะมองเห็นเขาเป็นคนที่ไร้หัวใจแต่จริงๆแล้วเขากลับมีความสัมพันธ์ที่จริงจังอยู่กับเลขาสาวของตัวเอง แต่ความลับนี้เริ่มกลายเป็นปัญหา ทำให้เขาต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อรักษาเธอไว้ บทบาทของเขาในเรื่องนี้ที่ทุกคนจะได้เห็นคือความ รักแรง หึงแรง พร้อมบวกตลอดเวลา เรียกว่าเป็นมุมใหม่ๆในบทบาทของหลัวเจิ้งที่ติดตาม

7 กัวจวิ้นเฉิน ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience)

รับบทเป็น เหยียนเยว่ สุริยเทพโอรสของราชินีสวรรค์ ซีไฉ่ ที่ปลอมตัวมาเป็นอาจารย์เซียนเผิงไหลในสำนักไป๋ลู่ เพื่อตามหาหงส์เพลิงและควบคุมนางให้อยู่ในอาณัติสวรรค์ ต้องบอกอีกแล้วว่าเรื่องนี้พระเอกงานดีสุดๆ คอยปกป้องนางเอกตลอด ได้ดูแล้วหลังรักอย่างหนักเลยหละค่ะ

6 เหรินเจียหลุน ผูกหัวใจรักสีหม่น (Twilight)

กับบท ฉีเหลียนซาน หนุ่มนักเขียนนิยายบทละคร เขาทำงานยังไม่หยุดไม่หย่อนในการเขียนบท นิยายของเขาเน้นความสนุก แต่กลับพบปัญหาเพียงหนึ่งเดียว คือในนิยายของเขามักขาดบทนางเอก เพราะเขาเป็นนักเขียนไม่อินกับความรักนั่นเอง เรื่องนี้บอกเลยว่าเหรินเจียหลุนเล่นเอาฮามากๆลืมความมามาดนิ่งสุขุมจากเรื่องก่อนๆไปจนหมด ใครได้ดูต้องมีขำ กลิ้งกับบทบาทพี่เขาอย่างแน่นอน

5 กงจวิ้น จากซีรีส์ อันเล่อจ้วน (The Legend of AnLe)

ในบทของ หานเย่ องค์รัชทายาทแห่งแคว้นต้าจิ้ง เป็นพระโอรสของฮ่องเต้ หานจ้งหย่วน มีบุคลิกอ่อนโยน สุขุม และรูปงาม หลงรักนางเอกโดยไม่รู้ตัว แต่หารู้ไม่ว่านางเอก เข้าหาเพื่อต้องการแก้แค้นเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้กงจวิ้นก็แสดงได้มาดขรึมสมบทบาท แถมยังแอบมีมุมน่ารักๆมาให้เห็น แบบนี้ใครไม่หลงรักก็แปลกแล้วหละค่ะ

4 หยางหยาง จากซีรีส์ กู้ภัยรัก นักดับเพลิง (Fireworks of My Heart)

ด้วยบทบาท ซ่งเยี่ยน หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยสือหลี่ไถ เขาเป็นแฟนเก่าของสวี่ชิ่น เป็นหนุ่มที่มีมาดขรึม ๆ ดูภายนอกดูดุ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ซึ่งหนุ่มหยางหยางก็แสดงคาแรคเตอร์ของซ่งเยี่ยนออกมาได้เป็นอย่างดีมาก ธรรมชาติ ทำคนดูรู้สึกอินตามได้แบบไม่ยาก เป็นอีกบทบาทของหยางยางที่น่าติดตามสุดๆ

3 เฉินเจ๋อหยวน จากซีรีส์ แอบรักให้เธอรู้ (HIDDEN LOVE)

กับบทบาทต้วนเจียสวี่ เพื่อนสนิทของพี่ชายนางเอกซึ่งตัวละคร ต้วนเจียสวี่นั้น เป็นชายหนุ่มหน้าตาดี เรียนเก่งและเป็นคนมีเสน่ห์ แต่ชีวิตของเขาไม่ได้ราบรื่นนัก เพราะเขาต้องทำงานพาร์ทไทม์เพื่อนำเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายในระหว่างเรียน เขาคิดเสมอว่าชีวิตตัวเองมีแต่ความมืดมนแต่เมื่อมีนางเอกก็ทำให้เขารู้ว่าเธอเป็นแสงสว่างในชีวิตเขา เรื่องนี้พระเอกของเราอบอุ่น ละมุนสุดๆเลยหละค่ะ

2 เซียวจ้าน จากซีรีส์ ลำนำกระดูกหยก (The Longest Promise)

ในเรื่องนี้เขารับบทเป็น สืออิ่ง ที่เกิดจากฮองเฮาไป๋เยียนและตี้จวินแห่งคงซาง แต่ด้วยเพราะเขานั้นถูกสนมเงือกสุดรักของตี้จวินใส่ร้าย ทำให้เขาต้องแสร้งตาย กลายเป็นนักบวชเสินกวนแห่งเขาจิ่วอี๋ ศิษย์ของต้าซือมิ่ง โดยมีเคราะห์ติดตัว ว่าห้ามพบสตรีก่อนอายุ 18 ไม่อย่างนั้นเขาจะต้องจากไปด้วยน้ำมือของสตรีที่มีดอกหลิวหลีปรากฎบนหน้าผาก บอกเลยว่าเรื่องนี้เซียวจ้านงัดฝือมือด้านการแสดงทั้งหมดออกมาใช้ จนทำเอาคนดูอินไปตามๆกันทีเดียว

1 หลัวอวิ๋นซี พระเอกจอมมารจากซีรีส์ จันทราอัสดง (Till The End Of The Moon)

ที่เรื่องนี้รับบทหนักถึง3 คาแรคเตอร์ อย่าง ถานไถจิ้น หมิงเย่ และ ซางจิ่วหมิน รวมไปถึงบทจอมมารผู้โหดร้าย ก่อนจะกลายเป็นเรื่องราวขององค์ชายน้อยถานไถจิ้นผู้มีกระดูกมารอยู่ในตัว ใช้ชีวิตอย่างทุกข์ยากจากการถูกกลั่นแกล้ง จนในที่สุดก็ได้พลังจากเหล่าปีศาจและนำไปสู่การแก้แค้น แต่ถึงเขาจะร้ายแค่ไหน คนเดียวที่เขายอมได้ก็มีแต่นางเอกเท่านั้น ส่งผลให้บทบาทถานไถจิ้นได้หัวใจคนดูไปอย่างทั่วถ้นนั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ