ตาวัย 68 ปี อาบน้ำวิดดับคาบ้าน จู่ๆ ฟ้าผ่าบ้านดังสนั่น โชว์เลขลอตเตอรี่ให้ดูชัดๆ

ตาวัย 68 ปี อาบน้ำวิดดับคาบ้าน จู่ๆ ฟ้าผ่าบ้านดังสนั่น โชว์เลขลอตเตอรี่ให้ดูชัดๆ

วันที่ 23 ก.ค ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้ากรณีเหตุ เกิดฟ้าผ่าบ้านนายก๋องแก้ว เมืองวงค์ อายุ 68 ปี บ้านเลขที่ 130 หมู่ 8 ต.บ้านสาง อ.เมือง จ.พะเยา ซึ่งกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำและได้เกิดฟ้าผ่าตรงหลังคาทะลุมา ถึงห้องน้ำ ทำให้ ได้รับบาดเจ็บและบ้านเสียได้รับความเสียหาย

ซึ่งในวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดตามนายก๋องแก้ว เมืองวงค์ หลังจากที่ออกโรงพยาบาลมาพักผ่อนที่บ้าน ได้พาผู้สื่อข่าว ขึ้นไปดูสถาน ที่ถูกฟ้าผ่า ในห้องน้ำบนบ้านชั้น 2 และพบว่าหลังคาบ้านถูกฟ้าผ่าทะลุและทำให้ ก้อน ซีเมนต์ ที่ใช้ก่อตั้งเป็น แนวต่อของหลังคาบ้านหล่นตกลงทะลุลงมา ถูกศีรษะและลำตัว ตลอดจนตู้เสื้อผ้าเครื่องใช้ในบ้านได้รับความเสียหาย หลังจากนั้นก็ได้ ชี้ให้ดูบาดแผลที่ถูกซีเมนต์ และกระเบื้องมุงหลังคาหล่นลงมาถูกศีรษะ และไหล่ซ้าย จะได้รับบาดเจ็บ ต้องเข้าทำการรักษาโรงพยาบาลพะเยา 1 คืน และได้ออก รพ.มาในเช้าวันนี้ ก็ได้ทำการนิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 5 รูป มาทำการสืบชะตาเรียกขวัญมัดข้อมือ แลำนำเอาวัสดุแตกหักที่ถูกฟ้าผ่านำไปทิ้งที่ป่าช้า

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวก็ได้ถามว่ามีลุงของดีอะไรภายในบ้านหรือแขวนพระอะไรบ้าง ลุงกองแก้วก็ได้นำเอาพระเครื่องที่แขวนคอไว้ 1 พวงมีหลากหลายเกจิอาจารย์เช่นหลวงพ่อเกษมเขมโกครูบาศรีวิชัย หลวงพ่อเงินครูบาคำหล้า พระปิดตา เลยบอกว่าอาจเป็นเพราะบารมีของดีในบ้านและพระเครื่องแขวนคออยู่

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์แล้ว และทำบุญแล้ว ก็ได้ไปเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ที่ลงท้ายด้วยเลข 2 ตัวเลขอายุ 68 และเลขที่บ้าน 130 เพื่อเสี่ยงโชค ซึ่งชาวบ้านก็ได้แวะเวียนมาเที่ยวหา และให้กำลังใจ พร้อมกับตั้งฉายาให้ใหม่ว่าแก้วลอดฟ้า 1 ในหลายๆล้านที่รอดตายจากการถูกฟ้าผ่า

ข่าวโดย ปัณณวิชญ์ อยู่ดี ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดพะเยา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ