หมิว สิริลภัส สส.พรรคก้าวไกล ฟาดกลับ หลังโดนขุดคลิปที่ไปสังสรรค์กับเพื่อน

หมิว สิริลภัส สส.พรรคก้าวไกล ฟาดกลับ หลังโดนขุดคลิปที่ไปสังสรรค์กับเพื่อน

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนแรงเลยทีเดียวหลังจากที่มีคนไปขุดคลิป ของสส.หญิงพรรคก้าวไกล มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอของ หมิว หรือ ‘สิริลภัส กองตระการ’ ส.ส. เขตบางกะปิ จากพรรคก้าวไกล ระบุแคปชั่นว่า “สส. ก้าวไกล บางกระปิส่งเข้าปากวด” ในคลิปวิดีโอเป็นภาพจากช่องยูทูบของหมิว รวมอิริยาบถสนุก ๆ ของเธอ ขณะไปสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนเต้น ดื่ม หรือล่องเรือ

ทำให้มีคนบางส่วนโจมตีเธอจากคลิปวิดีโอนี้ กล่าวหาว่า หมิว ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม และมีถ้อยคำรุนแรงอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่รอช้า ส.ส. หมิว ก็เข้ามาตอบกลับทันที สามารถดูคลิปเต็มได้ที่ช่องยูทูป หมิว สิริลภัส นะคะ แล้วดูวันที่ลงคลิปด้วยว่าเมื่อไหร่ ได้รับตำแหน่งหรือยัง

“Digital footprint มีอยู่จริงค่ะ ดูวันที่ ดูด้วยว่าไปพักผ่อน ร้านก็เป็นร้านรุ่นน้อง(ตรงเก้าอี้) ได้รับอนุญาตแล้ว การกล่าวหาโดยที่ไม่ศึกษาข้อมูลก่อน สังคมจะตัดสินได้เองว่าสิ่งที่คุณเสนอมาดูมีสมองหรือไม่ ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะคะ หมิว สิริลภัส มีคลิปอื่นๆน่าสนใจอีกเยอะเลยค่ะ เมื่อไหร่จะมองว่า สส.คือคนธรรมดาคนหนึ่ง ในเวลางานเราก็ทำงานอย่างเต็มที่ นอกเวลางานเราก็พักผ่อน ประเด็นคือ วันที่คลิปออกเนี่ย ดูก่อนว่าสถานะหมิวคืออะไร ว่าที่ผู้สมัครยังไม่ได้เป็นด้วยซ้ำ เอาจริงๆมันดูน่าสมเพชมากนะ

เอาเวลาส่วนตัวมาเล่นเนี่ย ซึ่งโชคดีที่ชาวเน็ตส่วนใหญ่เข้าใจและมองว่านั่นเป็นชีวิตส่วนตัวของ หมิว อีกทั้งเป็นช่วงเวลาก่อนที่จะทำงานการเมืองด้วยซ้ำ ประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจคือ ส.ส.หญิง หรือ ผู้หญิงในบริบทการเมืองก็มักถูกโจมตีด้วยเรื่องพฤติกรรม “ความเป็นหญิง” ที่สังคมโบราณตีกรอบว่าผู้หญิงที่ดีต้องปฏิบัติตัวเหมือนในหนังสือสุภาษิตสอนหญิง ทั้งที่จริง ๆ แล้ว โลกมันไปไกลกว่านั้น มากกว่าหนังสือโบราณที่ผู้ชายเขียนสอนผู้หญิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ