2 แม่ลูกหนี้สินล้นพ้น ขับรถมาจอดในสวนยาง ก่อนตัดสิยใจซดยาฆ่าแมลง

2 แม่ลูกหนี้สินล้นพ้น ขับรถมาจอดในสวนยาง ก่อนตัดสิยใจซดยาฆ่าแมลง

เกิดเหตุสลดพบผู้เสียชีวิตที่บริเวณสวนยางหมู่ 10 บ้านหนองเจริญ ต.ท่าสัก อ.พิชัย ทางด้าน ร.ต.อ.นพนัย จันทร์เยี่ยม รอง สว. (สอบสวน) สภ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ หลังจากได้รับแจ้ง จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าคัมรี่ สีขาว ทะเบียน กทม. จอดอยู่ในสวนยางตรงข้ามกับสวนแตงของนายชัด ทราบว่ามาจอดตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม จนมาวันนี้ก็ยังเห็นจอดอยู่ที่เดิม นายชัดจึงชวนเพื่อน ๆที่อยู่ใกล้เข้ามาดู พบว่าเมื่อเข้าใกล้ได้กลิ่นซากศพ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ ชุดสืบสวนภูธร จ.อุตรดิตถ์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลพิชัย พร้อมกับรายงานให้ พ.ต.อ.โยธิน ยากองโค ผกก.สภ.พิชัย ทราบ

ร.ต.อ.นพนัย จันทร์เยี่ยม รอง สว. (สอบสวน) สภ.พิชัย เผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในรถเก๋ง พบศพหญิงทราบชื่อนางสุณี ทองรอด อายุ 61 ปี อยู่หมู่ 9 ต.วัดพริก อ.เมือง จ.พิษณุโลก สวมเสื้อเชิ้ต ลายตาหมากรุก กางเกงขายาวสีดำ นั่งเบาะข้างคนขับ ลักษณะปรับเบาะเอนนอน ส่วนเบาะด้านคนขับพบร่างนายสราวุธ ทองรอด อายุ 39 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีดำ อยู่บ้านเดียวกัน ทราบเบื้องต้นว่าเป็นบุตรชายของนางสุณี ในรถยังพบขวดยาฆ่าแมลงตกอยู่ ซึ่งคาดว่าทั้ง 2 คนดื่มยาพิษเพื่อฆ่-าตัวตาย

เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไปทางญาติทราบว่า ครอบครัวผู้ตายมีหนี้สิน ซึ่งญาติได้ยินทั้ง 2 คน บ่นว่าอยากฆ่าตัวตาย จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์เวร คาดว่า ทั้ง 2 คน น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ นำร่างไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ และรอญาติมาติดต่อรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ