หนุ่มเห็นกับตา แสงประหลาด ลั่น UFO มีจริง

หนุ่มเห็นกับตา แสงประหลาด ลั่น UFO มีจริง

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 66 ผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชื่อ สมรัก บำรุงฤทธิ์ ได้นำคลิปวิดีโอภาพลักษณะแสงไฟเคลื่อนย้ายไปมาบนท้องฟ้ามาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า กูว่าแล้วยูเอฟโอมีอีหลี จากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา บ้างก็ว่า ผีกระสือ แต่ส่วนตัวเจ้าของโพสต์ดังกล่าวนั้น เชื่อว่าเป็น UFO โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่บ้านหนองบัวระเหว ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ

ต่อมาสำนักข่าวดัง รายงานว่า ทราบชื่อนาย สมรักษ์ บำรุงฤทธิ์ อายุ 44 ปี เจ้าของร้านซ่อมและเต้นท์รถมือสองใน อ.หนองบัวระเหว เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปของตนถ่ายไว้เอง โดยในคืนดังกล่าวเป็นช่วงเวลาหนึ่งทุ่มเศษๆ ได้มีน้องคนหนึ่งเดินมาหาตนที่บ้าน และเห็นแสงประหลาดดังกล่าวลอยอยู่บนท้องฟ้า จึงเรียกให้ออกมาดู

นาย สมรักษ์ กล่าวต่อว่า ทีแรกก็นึกว่าผีกระสือ แต่พอดูชัดๆ แสงที่พบมันต่างจากแสงที่ชาวบ้านพบ และออกในทีวี แต่แสงที่เห็นในครั้งนี้จะมีแสงสีขาวนวล และมีแสงไฟวิบแวบอยู่ข้างๆ ลอยวนไปวนมา จากนั้นก็ลอยหายไปบนท้องฟ้า ซึ่งตนเชื่อว่าคงเป็น UFO ที่อยากสื่ออะไรให้มนุษย์รับรู้แน่นอน เพราะถ้าเป็นเครื่องบินก็ต้องบินตรงไปข้างหน้า หรือถ้าเป็นโดรนก็คงไม่ขึ้นสูงขนาดนี้ ตนเองก็ชอบบินโดรนเช่นกันตั้งแต่มาอยู่ที่นี้ ก็ไม่เคยพบแสงไฟประหลาดเช่นนี้ นี่เป็นครั้งแรก ไม่กลัว แต่ตื่นตาตื่นใจที่ได้พบ พูดให้ใครฟังเขาก็ว่าเราบ้า ถ้าไม่พบกับตัวเองจริงๆ ซึ่งหลังจากคืนที่พบ ผมพยายามมองหา แต่ก็ไม่พบแสงนั้นอีก และยังเป็นปริศนาให้ผมต้องเฝ้าหาต่อไป” นาย สมรักษ์ กล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ