แฟนคลับเดือด 247 ยกเลิกการแสดง MUT MAX อดเจอพีพีและมาร์คต้วน

แฟนคลับเดือด 247 ยกเลิกการแสดง MUT MAX อดเจอพีพีและมาร์คต้วน

แฟนคลับเดือด 247 ยกเลิกการแสดง MUT MAX อดเจอพีพีและมาร์คต้วน

คลิป

ทำเอาเหล่าแฟนคลับของพีพี และอากาเซ่ที่รอไปดูมาร์คต้วน รวมถึงแฟนนางงามหลายๆคน เกิดความไม่พอใจกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากเดิมได้มีการประกาศเตรียมจัดงาน MUT MAX ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 นี้ ณ impact chalenger hall 1 แต่ก็ได้ถูกยกเลิกก่อนวันที่กำหนด

ซึ่งงานนี้ก็เป็นงานสำหรับเวทีนางงาม Milin Swim ชุดว่ายนํ้า Collection แรกจากแบรนด์มิลิน ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง มิลิน ยุวจรัสกุล เปิดตัวครั้งแรกแรกที่งานนี้เท่านั้น พร้อมทั้งรับบท Fashion Director สําหรับโชว์พิเศษ MUT MAX ในครั้งนี้อีกด้วย

หลังจากที่ได้มีการประกาศศิลปินที่จะมาร่วมแสดงในงานนี้ ก็ทำเอาเหล่าอากาเซ่ฮือฮากันอยู่ไม่น้อย เพราะได้มีการประกาศว่า Mark Tuan หรือ Mark Got7 จะมาร่วมงานนี้ ในรูปแบบ Music & Fashion Show เท่านั้นไม่พอหลังจากประกาศศิลปินว่ามีมาร์คไปได้ไม่นาน ก็ได้มีการประกาศว่าอีก 1 ศิลปินที่เป็นคนไทยได้ขึ้นมาร่วมแสดงในงานนี้ ก็คือ พีพี กฤษฏ์

ทำเอาแฟนคลับทั้งสองฝ่ายต่างตื่นต่างตื่นใจที่จะได้ชมโชว์สุดพิเศษในงานนี้ และได้เตรียมตัวสำหรับการกดบัตรกันเป็นจำนวนมาก โดยบัตรของงานนี้ได้เปิดให้จำหน่ายวัน เสาร์ ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทาง www.allticket.com และหน้าเคาท์เตอร์เซอวิสทั่วประเทศ

ทาง 247 Entertainment บริษัทผู้จัดงานแฟนมีตติ้ง-คอนเสิร์ต ศิลปินเกาหลี รวมถึงผลิตศิลปินไทยประกาศความสนุก ความแซ่บ ความดีงามของโชวืรอบพิเศษ ที่ได้ดึงเอา 2 ศิลปินคุณภาพระดับโกบอล มาร์ ต้วน และ พีพี มาร่วมโชว์ด้วยกันครั้งแรก

ต่อมาในวันที่ 19 กรกฏาคม ทาง 247Entertainment  ก็ได้ออกมาประกาศยกเลิกการแสดง MUT MAX โดยสรุปได้ประมาณว่า มีความเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบ การแสดง MUT MAX ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 จำเป็นจะต้องยกเลิก ด้วยเหตุผลอันสืบเนื่องมาจากสถานการณ์ไม่คาดคิดด้านการดำเนินงาน ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจที่ลำบากสำหรับผู้จัดงาน โดยจะมีการดำเนินคืนเงินค่าบัตรชมการแสดงให้แก่ลูกค้าที่ซื้อบัตรทั้งหมด จะเปิดให้ลงทะเบียนแบบฟอร์มคืนเงินค่าบัตรชมการแสดงตั้งแต่วันนี้ จนถึง 18 สิงหาคม 2566

เพื่อเป็นการขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอบคุณลูกค้าและแฟนคลับทุกท่านที่สนับสนุนซื้อบัตรชมการแสดงในครั้งนี้ บริษัทจะดำเนินการจัดส่งของที่ระลึกงาน MUT MAX ที่ได้ผลิตไว้แล้วให้แก่ทุกท่านผ่าทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ลงทะเบียนไว้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

หลังจากการประกาศนั้นได้ถูกเผยแพร่ออกไป ผู้คนที่ได้ซื้อบัตรไปแล้วก็เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากศิลปินทั้งสองฝ่ายรวมถึงคนดังคนอื่นๆที่จะมาร่วมงานนี้ ได้มีการซ้อมเพื่อที่จะมาโชว์กันอย่างเต็มที่ แต่พอใกล้วันงานเพิ่งจะมาประกาศยกเลิก รวมถึงหลายๆคนที่เป็นแฟนอินเตอร์อยู่ต่างประเทศ คนที่อยู่ต่างจังหวัดที่จะต้องเดินทางด้วยการนั่งเครื่องบิน และคนที่ได้ทำการจองห้องพักใกล้สถานที่จัดงานเอาไว้ ต่างก็ออกมาเรียกร้องความเสียหายจากตรงนี้ที่เกิดขึ้น เพราะหลายๆคนได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินจองที่พักกันเอาไว้แล้ว และไม่สามารถทำการยกเลิกขอคืนเงินจากส่วนนี้ได้

นอกจากนี้ก่อนได้มีการประกาศยกเลิกงาน แฟนคลับที่จะมางานนี้ที่ได้ซื้อบัตรกันไปแล้ว ได้ทำการไปแลกบัตรแข็งสำหรับเข้าชมงาน ต่างก็เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์กันเกิดขึ้น เพราะในรูปโปรโมทได้มีรูปของ มาร์ค และ พีพี ยืนข้างกัน แต่เมื่อรับบัตรมาแล้วกลับได้แค่รูปมาร์ค เพียงคนเดียวเท่านั้น ทำเอาเหล่าแฟนคลับพีพีเกิดความไม่พอใจกันเป็นอย่างมาก รวมถึงอากาเซ่เองก็ไม่เห็นด้วยกับการออกบัตรแบบนี้ เพราะก็เห็นใจแฟนคลับพีพีเองที่มีความตั้งใจจะมาหาศิลปินในงานนี้โดยเฉพาะ

ทั้งนี้การชำระเงินคืนจะเปิดให้กรอกฟอร์มวันนี้ จนถึงวันที่ 18 สิงหาคม เวลา 21.00 น. และจะดำเนินเงินคืนตามเลขบัญชีที่แจ้งไว้ตั้งแต่ 28 สิงหาคม เป็นต้นไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ