เจนี่ พูดแล้ว ปมโดนโยงนางเอกสายแบ๊ว สาเหตุขนของออกจากบ้าน

เจนี่ พูดแล้ว ปมโดนโยงนางเอกสายแบ๊ว สาเหตุขนของออกจากบ้าน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่านางเอกสายแบ๊ว แยกบ้านเลิกสามีเด็ก และคนที่โดนเอ่ยชื่อมากที่สุดก็ไม่พ้น เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นั่นเอง และเจ้าตัวก็ไม่ปล่อยให้คนสงสัยและรอนาน ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา สาวเจนี่ ก็ออกมาพูดถึงประเด็นนี้แล้วในรายการ แฉ โดยเปิดใจว่า

ตอนเห็นข่าวก็ส่งให้ นานา ไรบีนา ก่อนเลย ถาม เพื่อนคิดว่าเป็นใคร ? นานาก็ตอบว่า ใช่มึงเหรอ ? ถามว่าข่าวมายังไง คือก็ไม่รู้ (เพราะการลงไอจีของเราไหม) คิดว่าอาจจะมีส่วน เพราะเราก็มีสไตล์การลงของเรา เราจะลงงาน ไลฟ์สไตล์ ลูก แต่ปกติไม่ได้ลงสวีตอะไรอยู่แล้ว ซึ่งจะตีความไปแบบไหนก็ได้ ยืนยันว่ายังอยู่บ้านเดียวกัน

ส่วนเรื่องย้ายของออกจากบ้าน คือวันก่อนย้ายของออกจากบ้านจริง ๆ เพราะว่าจะรีโนเวตบ้านใหม่ ย้ายเยอะมาก มีต่อเติมบ้าน คือขนจริง แต่ขนเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ได้ใช้ออกไป

เจนี่ ยังเผยว่า ตอนนี้มีอะไรให้โฟกัสเยอะกว่าเรื่องนี้แล้ว คือเรื่องงาน เราต้องรับผิดชอบเยอะ และที่ผ่านมาเราผ่านอะไรมาเยอะ (เรามองข้ามไปแล้ว) ใช่ รวมไปถึงเรื่องลูกด้วย คือมองว่าปัญหาในครอบครัวเป็นเรื่องปกติ มีขึ้นมีลง ผัวเมียเป็นเรื่องปกติ แต่เรามีจุดกลางคือ โนล่า ลูกสาว

ส่วนตัวแล้วก็เข้าใจวัฏจักรการเป็นข่าว เจนอยู่วงการนี้มา 30 ปีแล้ว เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่หลายคนอยากรู้ แต่ตอนนี้เจนมีลูกแล้ว จะพูดอะไรเจนต้องคิดถึงโนล่ามาเป็นอันดับ 1 ทุกสิ่งทุกอย่างมันอยู่ในกูเกิ้ลหมดเลย ถ้าในอนาคตลูกจะมาเปิดอ่านก็อยากให้มันเบา ๆ อยากปกป้องเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก รายการแฉ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ