ชมพู่ อารยา พูดแล้ว เรื่องความรัก ของแอฟ ทักษอร

ชมพู่ อารยา พูดแล้ว เรื่องความรัก ของแอฟ ทักษอร

เรียกได้ว่าเพื่อนร่วมรายการ ที่ทำงานด้วยกันจนหลายคนคิดว่าน่าจะรู้ความลับของคุณแอฟ ทักษอรอยู่บ้าง สำหรับ สำหรับ แม่ชม ชมพู่ อารยา เพื่อนพิธีกรร่วมรายการกับ แม่แอฟ แอฟ ทักษอร ที่แท็กทีม ร่อมมือกับ พ่อหนุ่ม หนุ่ม กรรชัย ที่เรียกว่าจัดหนักแซวไม่หยุด กับกรณีจิ้นคุณพ่อด้อมส้ม ทิม พิธา จนแม่แอฟออกอาการเขินตัวบิดก็ว่าได้ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ แม่ชม ชมพู่ ที่ได้มาร่วมงาน Scented Reflection Pop-Up ครั้งแรกของ KIRINATU กับการเปิดตัวน้ำหอมกลิ่น Lavande ที่ห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพมหานคร

ภาพจาก aff_taksaorn

ถามถึง แอฟ-ทักษอร ในรายการชงหนักมาก?

ค่ะ (ล่าสุดไปออกรายการมาบอกว่ามีคนคุยแล้ว?) แล้วแต่นางเลย โตๆกันแล้ว (มีคุยกันไหม?) ไม่ได้คุยกันจริงๆ มีแค่แซวในรายการเฉยๆ เพื่อความบันเทิง จริงๆ (คิดไหมว่าเขามีคนคุย?) ไม่ได้คิดว่ามีหรือไม่มี ไม่เคยถาม แต่รู้ว่าแม่แอฟเป็นคนรักตัวเอง รักปีใหม่ คือเขาทำอะไรเราเคารพการตัดสินใจอยู่แล้ว แม่ทำอะไรก็งามไปหมดแหละ เลยไม่ได้อะไร (แม่แอฟมีหลุดบ้างไหม?) ไม่มี (ยิ้ม) กริบ”

พ่อหนุ่ม แม่ชม เชียร์สุดพลัง?

ก็อย่างที่บอกเป็นความบันเทิง เป็นเซอร์วิสให้แฟนๆ (แม่แอฟเขินไปไมถูก?) ก็เป็นสไตล์เขา ไม่ใช่แนวโต้ตอบ” ด้วยความที่เป็นเพื่อนร่วมงาน อยากให้เขามี?

เออ อะไรก็ได้ที่ทำให้เขามีความสุข ชมว่าเขาเป็นคนดีจริงๆ เขาเป็นคนดี จิตใจดี และเห็นทำงานให้ลูก คือถ้ามีแล้วปวดหัวก็อย่ามี คือเจ็นนี้รู้ว่าแบบไหนมาทำให้ปวดหัว ก็อยู่ที่เขานะก็ไม่รู้ว่าคนนั้นคือใครเหมือนกัน ไม่รู้

ขอบคุณ chomismaterialgirl

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ