เคมีสาธารณะ เปิด 5 พระเอกของ ไป๋ลู่ คู่กับใครก็ฟินสะท้านจอ

เคมีสาธารณะ เปิด 5 พระเอกของ ไป๋ลู่ คู่กับใครก็ฟินสะท้านจอ

นางเอกแห่งแผ่นดินจีนที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ คงเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ สาว ไป๋ลู่ นางเอกคนสวยยิ้มหวาน ที่ครองใจแฟนๆคอซีรีส์มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง และเป็นสาวมากไปด้วยเสน่ห์ จะจับคู่กับพระเอกคนไหนก็ดูดีเคมีกระจาย วันนี้เราเลยจะพาไปชม 5 พระเอกของสาวคนนี้ว่าจะมีใคร และคู่กันแล้วจะฟินขนาดไหน มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

1 เหรินเจียหลุน

พระเอกหนุ่มมาดเข้มที่ได้โคจรมาเจอกับสาวไป๋ลู่ ในบทบาทของ โจวเซิงเฉิน และ ชุยสืออี๋ ซีรีส์จีนชื่อดังเรื่อง ทุกชาติภพกระดูงดงาม One and Only (2021) ซีรีส์ที่ทำให้หลายคยหนัมาติดตามผลงานของนางเอกสาวคนนี้มากขึ้น และที่สำคัญการได้มาร่วมงานกันกับ เหรินเจียหลุน ก็ถือได้ว่าเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ เพราะนอกจากฝีมือการแสดงของทั้งคู่แล้ว เคมีของคู่นี้ก็ยังไม่ธรรมดา ทำเอาแฟนๆฟินและอินบ่อน้ำตาแตกกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็มีฉากน่ารักอบอุ่นหัวใจไม่น้อยเช่นกัน โดยเรื่องนี้ทีทั้งหมด 2 ภาค ทั้งภาคอดีตและภาคปัจจุบัน เนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม พระนางสวยหล่อ เป็นคู่ที่หลายคนอยากให้ร่วมงานกันอีกบ่อยๆเลยหละค่ะ

2 สวีข่าย

พระเอกขวัญใจคอซีรีส์อีกหนึ่งคน ที่ก็ได้มีโอกาสมาประกบคู่กับสาวไปลู่เช่นกัน จากซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร 2019 ในบทบาทของ ลู่เจาเหยา และ ม่อชิง เรื่องราวของ2 ตัว ที่นำเสนอทั้งความรักและความเคียดแค้น เป็นอีกเรื่องที่ทำเอาหลายคนติดตามอย่างล้นหลาม ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องฝีมือการแสดงของทั้งคู่ไม่เป็นสองรองใคร แถมยังมีฉากฟินหลายฉากให้ได้ชม บอกเลยว่าคู่นี้ได้หัวใจของแฟนซีรีส์ไปเต็มๆเลยหละค่ะ ถึงขนาดที่มีซีรีส์ร่วมกันอีกเรื่องอย่าง วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร ที่ออนแอร์ในปีเดียวกันอีกด้วย งานนี้ก็การีนตีเคมีเคใจของทั้งคู่ได้อย่างดีทีเดียว

3 ไล่อี้

หนุ่มหล่อกับผลงานซีรีส์ในฐานะพระเอกเรื่องแรก อย่าง Jiu Liu Overlord จอมคนเหนือชนชั้น ที่ได้ ไปลู่ นางเอกสาวของเรามาร่วมรับบทนำในเรื่องนี้ด้วย บอกเลยว่าแม้จะเป็นบทบาทพระเอกเรื่องแรกของเขา แต่เขาก็สามารถรับส่งอารมณ์กับไป๋ลู่ได้อย่างดี แม้ว่าจะตีกันตั้งแต่ต้นเรื่อง แต่พอเดินเรื่องไปเรื่อยๆ ได้เข้าคู่กันทีไรก็มีแต่ความน่ารักมาให้อมยิ้ม ใครได้ดูเรื่องนี้ก็ฟินตามแทบไม่ไหว มาดพระเอกหล่อสุขุม กับนางเอกชนจอมกวน ได้ไล่อี้และไป๋ลู่มาคู่กันถือว่าลงตัวมากจริงๆ เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เคมีก็ดีไม่แพ้ใครเลยหละค่ะ

4 หลัวอวิ๋นซี

ต้องยกให้เขาเป็นพระเอกหนุ่มสุดหล่อที่ประกบคู่กับ ไป๋ลู่ แล้วเคมีแรงที่สุดในนาทีนี้ไปเลยหละค่ะ หลังจากที่ฝากความฟินเอาไว้ในเรื่อง ครึ่งทางรักไป เมื่อปี 2022 ก่อนจะกลับมาสร้างความประทับให้แฟนๆอีกครั้ง จากซีรีส์ จันทราอัสดง 2023 ที่เพิ่งจะลาจอไปเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งการกลับมาคู่กันอีกครั้งนี้ของหนุ่มหลัวอวิ๋นซีและสาวไป๋ลู่ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากคอซีรีส์อย่างถล่มทลาย กลายเป็นคู่พระนางอันดับต้นๆของวงการที่น่าจับตามอง ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และดราม่า ทำให้ทั้งสองคนเข้าถึงบทบาท และถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี แต่พอถึงซีนน่ารักๆ ก็เล่นเอาแฟนๆฟินจิกหมอนขาดเช่น บอกเลยใครชอบคู่นี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

5 จางหลิงเฮ่อ

พระเอกหน้าใสที่ได้มารับบทนำคุ๋กับ ไป๋ลู่ ในซีรีส์เรื่อง เล่ห์รักวังคุนหนิง ที่คาดว่าหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอชมกันอย่างมากมายทีเดียวค่ะ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างและพรีวิวแต่ละตอนออกมาให้ได้ดูเป็นน้ำจิ้มแต่บอกเลยว่าได้ชมกันแค่นิดเดียวก็ยังบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเรื่องที่น่าติดตาม และคู่พระนางก็ดุเดือดไม่ใช่น้อย งานนี้จะมีซีนฟินให้ติดตามมากน้อยแค่ไหน อดใจรอชมไมไ่หวแล้วหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ