เดทที่ไม่มีอยู่จริง รวม 4 ข่าวลือเดทของลิซ่า Blackpink จนแฟนคลับต้องรีบออกโรงป้อง

เดทที่ไม่มีอยู่จริง รวม 4 ข่าวลือเดทของลิซ่า Blackpink จนแฟนคลับต้องรีบออกโรงป้อง

เดทที่ไม่มีอยู่จริง รวม 4 ชายหนุ่มที่เคยมีข่าวลือว่าเดทกับ ลิซ่า Blackpink ก็เรียกได้ว่าทำเอาเป็นข่าวสะเทือนวงการอยู่ไม่น้อย เพราะลิซ่าไม่ว่าจะออกงานหรือไปเที่ยวทริปไหนๆ ก็มักจะมีประเด็นข่าวเดทออกมาให้ได้เห็น จะมีใครบ้างที่เคยมีข่าวว่าเดทกับลิซ่า ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

เฟรเดริก อาร์โนลต์

กำลังเป็นประเด็นที่ถูกจับตมองกันอย่างล้นหลามในตอนนี้ หลังจากที่มีการปล่อยภาพที่ลิซ่าได้ไปออกงานร่วมกับแบรนด์ดังงานหนึ่ง ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่หลายคนถึงกับหลุดโฟกัสไปที่หนุ่มข้างกายที่นั่งอยู่ข้างลิซ่า ว่าคือใครกันแน่ เพราะจากในรูปก็ดูมีการพูดคุยกันอย่างสนิทสนมกันอยู่ไม่น้อย จนต่อมาโซเชียลก็ได้เผยแล้วว่า หนุ่มข้างกายคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือ เฟรเดริก อาร์โนลต์ ผู้บริหารหนุ่มแห่ง แท็ก ฮอยเออร์ (TAG Heuer) แบรนด์นาฬิกาสุดหรู อายุ 28 ปี

เป็นชาวฝรั่งเศส และเป็นลูกชายคนที่ 3 ของเบอร์นาร์ด อาโนลด์ ผู้ก่อตั้งอาณาจักร LVMH (แอลวีเอ็มเอช โมเอต์ เฮนเนสซี่ หลุยส์ วิตตอง) ซึ่งมีแบรนด์หรูในเครือหลายแบรนด์มากมาย รวมถึง Celine และ Bulgari ที่ลิซ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้อยู่ด้วย นอกจากนี้เขายังขึ้นแท่นเป็นมหาเศรษฐีที่รวยติดอันดับ 1 ของโลก มีมูลค่าทรัพย์สินกว่า 2.13 แสนล้านดอลาร์ หรือประมาณ 7.4 ล้านล้านบาท จากการประมาณการของฟอร์บส์ ในปี 2023 แต่ถึงอย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่แน่ชัดว่าใช่การเดทกันอยู่จริงหรือไม่ ยังไงต้องรอทางต้นสังกัดออกมาชี้แจงกันเองอีกทีจะดีกว่าจ้า

พัค โบกอม

ทำเอาเป็นกระแสหวีดจิ้นข้ามคืนกันเลยทีเดียว จนบลิ๊งต้องรีบออกมาเบรคโมเมนต์จิ้นนี้ เนื่องจากได้มีภาพของลิซ่า และ พัคโบกอม พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ที่ทั้งสองได้ไปร่วมชมงานแสดงคอนเสิร์ตของ Bruno Mars ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

แม้งานนี้จะมีศิลปินคนดังมากมายมาร่วมชมงานแสดงคอนเสิร์ตนี้ แต่ที่ถูกจับตามองก็คงไม่พ้นลิซ่าและโบกอม เพราะได้มีคนเจอทั้งคู่ไปร่วมงานคอนเสิร์ตนี้ด้วยกัน จนทำเอาหลายคนบอกเลยว่าหรือทั้งคู่กำลังจีบกันอยู่หรือไม่ ทั้งนี้ต่อมาไม่นานบลิ๊งก็ได้ออกมาบอกว่า ปัจจุบันพัค โบกอม ได้ย้ายมาร่วมสังกัด The Black Label ค่ายเพลงที่ก่อตั้งโดยเท็ดดี้ พาร์ค โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวง BLACKPINK หรือก็คือเครือค่ายย่อยในเครือ YG Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของวง BLACKPINK รวมถึงทั้งสองก็เป็นถึงแอมบาสเดอร์ของ CELINE ที่ออกงานร่วมกันอยู่บ่อยครั้ง จึงไม่แปลกใจที่ทั้งสองจะสนิทกันในแบบพี่น้องและมาร่วมงานคอนเสิร์ตด้วยกันนั่นเอง

อี แทยง

ทำเอาเป็นข่าวเดือดสนั่นอยู่ไม่น้อย หลังจากที่มีข่าวปล่อยออกมาว่า แทยง nct กับ ลิซ่า กำลังซุ่มคบเดทกัน โดยจู่ๆก็มีคนปล่อยภาพที่ลิซ่ากับแทยง ได้อัปเดตลงอินสตาแกรม ว่ามีความคล้ายคลึงสถานที่เดียวกันเหมือนกับไปเที่ยวด้วยกัน จนทำให้เกิดกระแสข่าวว่าทั้งสองกำลังซุ่มคบกันหรือไม่ จนเกิดกระแสไม่พอใจของแฟนคลับทั้งสองฝ่าย เพราะหลังจากข่าวนี้ได้ถูกปล่อยออกไปก็ได้ทราบว่า ต้นตอคนปล่อยข่าวมาจากกระทู้หนึ่งในเกาหลี ที่แอดมินเป็นแอนตี้ศิลปิน หวังจะทำข่าวเพื่อทำลายชื่อเสียงศิลปิน โดยมีการนำภาพและจากคลิปต่างๆของแทยงมาใช้ให้คู่กันกับลิซ่า รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่ก็ได้มีการโยงว่าเป็นชุดที่มาจากแบรนด์เดียวกัน ซึ่งงานนี้ก็สร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าแฟนคลับทั้งสองฝ่ายเป็นอย่างมาก เนื่องจากกระทู้เกาหลีนั้นสร้างโดยกลุ่มที่ไม่ชอบศิลปิน ที่ต้องการปั่นกระแสในช่วงที่ศิลปินกำลังมีผลงานใหม่ เพื่อให้คนเข้าไปโจมตีศิลปิน จนแฟนคลับของแต่ละฝ่ายต้องออกมาปกป้องศิลปินทั้งสองคน เรียกได้ว่าดราม่านี้กว่าจะจบลงได้ ไม่ง่ายเลยทีเดียว

เนย์มาร์

แฟนไทยไม่อินแต่ต่างชาติกรี๊ดกันไม่หยุด เมื่อวันที่ 26 มกราคม ลิซ่าได้โพสต์รูปที่ถ่ายร่วมกันกับ เนย์มาร์ ปีกทีมชาติบราซิล ในอินสตาแกรมของตน พร้อมแท็กไอจีฝ่ายชายด้วย ขณะเดียวกันเนย์มาร์เองก็ได้ขึ้นรูปในไอจีสตอรี่เช่นเดียวกัน ทำเอาช่วงนั้นแฟนคลับพากันกรี๊ดสนั่น แต่สุดท้ายความจิ้นก็ยังไม่ทันได้เกิด เพราะปัจจุบันเนย์มาร์เองก็มีแฟนสาวสุดที่รักและมีลูกชายด้วยกันแล้ว 1 คน ทำให้กระแสจิ้นได้จบลงไปอย่างง่ายดาย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ