ปีนี้ฟาดเรียบ เปิด 4 รายชื่อหนังดัง หวังอี้ป๋อ จ่อคิวฉายในไทย ปี 2023

ปีนี้ฟาดเรียบ เปิด 4 รายชื่อหนังดัง หวังอี้ป๋อ จ่อคิวฉายในไทย ปี 2023

ยังคงเป็นหนุ่มฮอตที่กระแสแรงมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มจีน หวังอี้ป๋อ เจ้าของบทบาท หลานวั่งจี หรือ หลานจ้าน คุณชายรองแห่งบ้านตระกูลหลาน จากซีรีส์ดังอย่าง ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่โด่งดังเมื่อปี 2019 จนถึงตอนนี้ และมีผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมาย อย่างล่าสุด แฟนๆชาวไทยก็ไม่ต้องเหงาหงอย เพราะผลงานหนังดังสุดปังของเจ้าตัวก็ทยอยเข้าไทย จ่อคิวฉายในปีนี้ถึง 4 เรื่องติด แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

1 Hidden Blade โค่นคมพยัคฆ์

แค่ทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาช่วงแรกก็ทำเอาหลายคนอดใจรอชมกันไม่ไหว สำหรับภาพยนต์เรื่อง Hidden Blade โค่นคมพยัคฆ์ เรื่องราวของสายลับจีนที่แฝงตัวอยู่ในดงทหารญี่ปุ่น ในขณะที่หวังอี้ป๋อ รับบทเป็น สั่งเลขาเย่ ที่รับคำสั่งให้ไปจัดการกับผู้อำนวยการเหอ โดยในเรื่องถ่ายทอดบรรยากาศชีวิตชาวจีนภายใต้การปกครองของญี่ปุ่น ความเกลียดชัง และความยอมจำนนต่อชะตากรรมที่ไม่อาจเลือกได้ของชาวจีน

เป็นเนื้อเรื่องน่าสนใจไม่ค่อยได้เห็นในหนังทั่วๆ ไป ส่วนหนุ่มหวังอี้ป๋อเรื่องนี้ ก็หล่อมงลง การแสดงเหนือชั้น เห็นพัฒนาการอย่างก้าวกระโดด ทีเดียวค่ะ ซึ่งเรื่อง โค่นคมพยัคฆ์ ก็เข้าฉายไปแล้ว เมื่อ 20 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ใครยังไม่ได้ชมถือว่าพลาดมากจริงๆ

2 Born To Fly ปฏิบัติการจ้าวเวหา

เพิ่งจะเข้าฉายในไทยไปเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมานี้เอง สำหรับภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ระดับชาติ บอกเล่าเรื่องราวของนักบินทดสอบ อย่าง BornToFly ปฏิบัติการจ้าวเวหา ที่ดำเนินเรื่องโดย นักบินหัวกระทิ เหล่ยอวี่ ที่รับบทโดย หวังอี้ป๋อ ได้ผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มงวด และได้กลายเป็นนักบินทดสอบรุ่นใหม่ ที่ถูกส่งไปทดสอบเครื่องบินขับไล่สมรรถนะสูงอภายใต้การนำของ กัปตันจางถิง บอกเลยเรื่องนี้ได้เห็นพัฒนาการทางด้านการแสดงของอี้ป๋อแบบเกินคาดอีกแล้ว เพราะนอกจากความหล่อ เขาก็ยังถ่ายทอดบทบาทของตัวละครออกมาได้อย่างดี งานนี้เหล่าแฟนๆต้องรีบจองตั๋วเข้าโรงภาพยนต์กันรัวๆแล้วหละค่ะ

3 One And Only สเต็ปกล้าท้าฝัน

ประกาศออกมาสดๆร้อนๆ เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนๆชาวไทยอย่างมากทีเดียว สำหรับหนังใหม่ของหนุ่มอี้ป๋อ อย่าง One And Only สเต็ปกล้าท้าฝัน ที่ Artop Media เอาใจแฟนคลับ ด้วยการประกาศฉายที่ไทยเป็นที่แรกในโลก โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราว ของ เฉินซั่ว ชายหนุ่มผู้มุ่งมั่นอยากจะเป็นนักเต้นที่มีชื่อเสียง และพยายามทำทุกทางเพื่อฝึกฝนและพัฒนาความทักษะในการเต้น

จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาได้พบกับ ติงเหล่ย หนุ่มผู้คร่ำหวอดในวงการ Street Dance และถูกชักชวนให้เข้าร่วมทีม แต่ความสำเร็จไม่ได้เสกได้ง่าย ๆ ดังเวทมนตร์ เพราะพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรค ความท้าทาย และความยากลำบากมากมายทีเดียว และคิดว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคนได้แน่นอน โดย One And Only สเต็ปกล้าท้าฝัน จะเข้าฉายที่ไทย 10 สิงหาคมนี้ พร้อมดึงหนุ่มอี้ป๋อ มาร่วมงานเปิดตัวสัมภาษณ์สื่อมวลชนของไทยด้วยนั่นเอง

4 Formed Police Unit

ภาพยนต์ฟอร์ฒยักษ์อีกหนึ่งเรื่อง ที่ถูกเปิดตัวออกมาให้ได้เห็นกันตั้งแต่ปี 2021 อย่างเรื่อง Formed Police Unit อีกหนึ่งผลงานของหวังอี้ป๋อที่แฟนๆรอคอยมากที่สุด สำหรับบทบาทของ หยางเจิ้น ตำรวจ UN หน่วยปฏิบัติการปกป้องสันติภาพของจีน ซึ่งในช่วงแรกก็ได้มีการปล่อยภาพ และทีเซอร์ออกมาให้ได้รับชมกันไปแล้ว และมีแพลนฉายที่จีนช่วงปี 2022 ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดได้มีประกาศออกมาอีกครั้ง ว่าภาพยนต์เรื่องนี้จะฉายอย่างเป็นทางการในปี 2023 แต่ยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่ชัด ใครที่รอคอยเรื่องนี้ว่าจะเข้าไทยเมื่อไหร่ ปีนี้น่าจะได้รับชมกันอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ