แอฟ ทักษอร ยอมพูดสถานะเองครั้งแรก มีคนคุยแล้วค่ะ

แอฟ ทักษอร ยอมพูดสถานะเองครั้งแรก มีคนคุยแล้วค่ะ

จากกรณีไอจีของคุณทิม พิธา ได้โพสต์ผ่านไอจีที่ชื่อ tim_pita ซึ่งเป็นภาพที่ที่ทิม พิธา โพสต์ภาพคู่แอฟ ทักษอร น้องปีใหม่ และน้องน้องพิพิม โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า Good to see you today ซึ่งแปลว่า ดีใจที่วันนี้ได้เจอคุณ

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก tim_pita

จนโซเชียลต่างจับจิ้นคู่นี้ลุ้นอยากให้เป็นคู่จริงสักที

ล่าสุดแอฟ ทักษอร ได้ไปออกรายการของต้นหอม ศกุนตลา ชื่อว่า หอมปากหอมคอ โดยมีช่วงนึงที่ ต้นหอม ได้ถามแอฟว่า สรุปแล้วตอนนี้มีคนคุยมั๊ย แอฟก็ได้ตอบว่า

ยอมรับว่า คุยๆค่ะ (ต้นหอม : เป็นเอนเนอจี้ให้กับเรา) ใช่ๆค่ะ

คิดว่าจะมีแฟนอีกมั้ยหรือไม่ได้ปิดกั้นใดๆ แอฟ กล่าวว่า จริงๆตลอดเวลาไม่เคยปิดกั้นอะไรเลย อยู่แล้ว แต่มันแปลกมากเลย วันก่อนเพิ่งพูดกับเพื่อนสนิทว่า เฮ้ยแปลกนะ อยู่ๆเราก็รู้สึกเรามีทั้งเพื่อนและคนคุยรวมกันเยอะกว่าตอนเด็กๆเยอะมากๆ ทำไมไม่เป็นแบบนี้ตั้งแต่ตอนเด็กๆ พระเจ้าแกล้งกันทำไมไม่อยู่ตอนนี้ตอน 20 กว่า ไม่ใช่ตอน 40 แต่พอเรากลับมาดูตัวเอง เลยรู้สึกว่า หรือว่าจริงๆ เป็นที่เอนเนอจี้ของเราเอง เมื่อก่อนเราอาจไม่ได้เปิดโอกาส ด้วยอะไรก็ไม่รู้ เป็นเอนเนอจี้ที่คนมาอยู่ใกล้ๆ ก็ไม่ได้กล้าคุย

ภาพจาก หอมปากหอมคอ

เหมือนเรายังไม่ตกผลึกตอนวัยเด็กเป็นเรื่องเก็บประสบการณ์ รู้สึกเหมือนมันมาเริ่มตกตะกอนช่วงนี้ แอฟ ยอมรับว่า แอฟเหมือนเพิ่งเริ่มสตาร์ตตอน 29 เรารู้สึกมั่นใจ มั่นคงขึ้นเรื่อยๆ จนถึง 40 เรามั่นใจจนถึงจุดที่เรามีความสุข ความมั่นใจ จนรู้สึกเบา

เบาไม่ใช่หมายถึงไม่ให้ค่าคนอื่น หรือไม่สนความคิดของคนอื่นที่มองเรานะ แค่รู้สึกว่า เรารับฟังด้วยความเข้าใจ เราก็พยายามปล่อยมันไป มันอาจจะไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่รู้สึกเบาขึ้นอย่างไรไม่รู้ พอรู้สึกเบา มันเป็นเอนเนอจี้คนเข้าถึงได้ ตอนนี้พูดตรงๆ ไม่ใช่แค่เรื่องผู้ชายมาจีบ ต่อให้เราอยู่ในกอง เราเจอใคร คนก็สบายใจที่จะคุยกับเรา (ต้นหอม : เดี๋ยววันหนึ่งจะเชิญมาอีกครั้งวันที่คุยแล้วพัฒนาเป็นแฟนแล้ว)

ภาพจาก หอมปากหอมคอ

ภาพจาก หอมปากหอมคอ

ชมคลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ