หมอปลาลงพื้นที่ช่วยแล้ว หลังสาวโรงงานกลับจากเที่ยวน้ำตกมีอาการคล้ายผีเข้า

หมอปลาลงพื้นที่ช่วยแล้ว หลังสาวโรงงานกลับจากเที่ยวน้ำตกมีอาการคล้ายผีเข้า

วันที่17 กรกฎาคม 2566 จากกรณีเมื่อวัน16ก.ค.มีสาวโรงงานมีอาการทุรนทุรายส่งเสียงกรีดร้องมือแขนขาเกรงไม่สามารถเดินได้ คล้ายถูกผีสิง นานกว่า 1 เดือน หลังจากที่สามีได้พาไปเที่ยวน้ำตกในเขตอ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ซึ่งญาติได้พาสาวโรงงานไปให้แพทย์ตรวจร่างกายก็ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด จนสามีได้ส่งคลิปและข้อความไปให้หมอปลาให้เข้ามาช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าว

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ ต.คลองเรือ อ.วิหารแดง จ.สระบุรี ไปถึงพบหญิงคนดังกล่าวนอนหลับอยู่บนโซฟาบริเวณหน้าบ้าน ลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีญาติพี่น้องคอนเฝ้าดูอาการ ต่อมาทราบชื่อน.ส.กรรณิกา(แหวว) บุญเพ็ง อายุ 40 ปี เมื่อรู้ว่าทีมข่าวเข้ามาก็มีอาการทุรนทุรายส่งเสียงร้องไห้โดยไม่ลืมตา มือเท้าเกรง เนื้อตัวร้อน ทีมข่าวพยายามสอบถามว่าเป็นอะไรยากให้ช่วยอะไรก็บอกได้ แต่น.ส.กรรณิกา พูดจาไม่รู้เรื่องส่งเสียงร้อง แต่พอจับใจความได้ว่าภายในร่างที่สิงอยู่เป็นผู้หญิง และจะมาเอาชีวิต น.ส.กรรณิกา ไปอยู่ด้วย ภายในตัวมีสายสิญจน์คล้องอยู่ที่คอและจะพยายามจะดึงออกอยู่ตลอดเวลา ภายในบ้านมีการบูชากุมารทองอยู่ 3 ตน ซึ่งปู่ของ น.ส.กรรณิกา ได้บอกว่าเลี้ยงกุมารมานานแล้วทีมข่าวถามปู่ว่ากุมาร3ตนนี้เลี้ยงง่ายไหมปู่สอบว่าเลี้ยงง่ายไม่เคยมีอาถรรพ์อะไรเกิดขึ้นเลย

ล่าสุดวันนี้เมื่อเวลา 16.00 น. หมอปลาลงพื้นที่ยังบ้านของน.ส.กรรณิกา(แหวว) โดยทางหมอปลาได้ให้ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางแหววอีกครั้ง ก่อนที่หมอปลาจะเข้าไป โดยในครั้งนี้เธอก็ยังคงมีอาการคล้ายผีเข้าอยู่ ซึ่งเธอยอมบอกชื่อว่า พลอยใส และยังคงเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเหมือนเดิมที่ก่อนหน้านี้ที่ทีมข่าวได้ถามไป

หลังจากทำพิธีทีมข่าวได้พูดคุยกับหมอปลา บอกว่า เคสนี้ค่อนข้างเป็นเคสที่หนัก เกือบทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นน้ำตก ภูเขา หรือจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว มักจะมีคนตายอยู่แล้ว พอมีคนมาตายในสถานที่นั้นๆแล้ว มีคนมาทำพิธีเรียกกลับไปหมดหรือเปล่า แต่ถ้าเรียกกลับไปไม่หมด หรือว่ามีคนตายไปก่อนหน้านี้ ทีนี้ก็อยู่ที่ดวงของคนที่มาเที่ยวตรงนั้นแล้ว โดยเคสนี้เป็นเคสที่น่าสงสาร เพราะไม่สามารถไปทำงานได้เป็นเดือนแล้ว โดยหลังจากนี้ก็คาดว่านางแหววจะอาการดีขึ้น

ด้านนางแหวว (สาวถูกผีเข้า) บอกว่า หลังจากการทำพิธีรู้สึกดีขึ้น แต่ก็ยังคงมีอาการเหนื่อยอยู่บ้าง โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองเชื่อว่าเป็นเรื่องผีสิง เพราะ ไปโรงพยาบาล และรักษามาทุกวิธีแล้วก็ไม่พบโรค สุดท้ายจึงอยากขอบคุณทางด้านของหมอปลาที่เดินทางมาทำพิธีให้กับตนเอง ถ้าไม่อย่างนั้นตนเองก็อาจจะตายได้

ข่าวโดย ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด สระบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ