เปิดประวัติ แสนดี แสนปิติ ลูกชาย ชัชชาติ ผู้ว่า กทม.

เปิดประวัติ แสนดี แสนปิติ ลูกชาย ชัชชาติ ผู้ว่า กทม.

เรียกได้ว่าหลังจากออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย สำหรับ แสนดี แสนปิติ วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกัน

แสนดี แสนปิติ สิทธิพันธุ์ เป็นบุตรของ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และปิยดา สิทธิพันธุ์ (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น นางปรมินทร์ทิยา สิทธิพันธุ์) หลังจากผู้ว่าฯ ชัชชาติ ลาราชการบินไปร่วมแสดงความยินดีของบุตรชาย ที่ University of Washington สหรัฐอเมริกา ทำให้ชื่อของ แสนดี แสนปิติ สิทธิพันธุ์ ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น เนื่องจากเขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของพ่อ ที่ต้องวางแผนปรับเปลี่ยนชีวิตของตัวเองโดยมีลูกเป็นศูนย์กลาง

เมื่อวัย 1 ขวบ ของ แสนดี แสนปิติ จากการดูแลสังเกตของคนในครอบครัวพบว่าเรียกไม่หัน ทางพ่อแม่จึงวางแผนการรักษาที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อผ่าตัดและฝึกการออกเสียงและการได้ยิน จนในปัจจุบันแสนดี แสนปิติ สามารถพูดและสื่อสารภาษาอังกฤษได้

แต่ภาษาไทยที่มีวรรณยุกต์นั้นจะได้ยินเป็นโทนเสียงเดียว แสนดี แสนปิติ สิทธิพันธุ์ เป็นต้นแบบให้ชัชชาติผู้เป็นบิดา หันมาออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ เพื่อจะได้ใช้ชีวิตอยู่ดูแลลูกชายได้ยาวนานที่สุด และเป็นที่มาของเทรนด์รักสุขภาพของผู้สูงวัยจะได้ไม่เป็นภาระให้แก่ลูกหลาน

ขอบคุณ IG  thesandmans20

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ