หนุ่มสุดเศร้า ลืมใส่เงินสด 450,000 บ.ไว้ท้ายรถ ก่อนขับไปปลิวหาย วอนคนเห็นช่วยส่งคืน

หนุ่มสุดเศร้า ลืมใส่เงินสด 450,000 บ.ไว้ท้ายรถ ก่อนขับไปปลิวหาย วอนคนเห็นช่วยส่งคืน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในขณะนี้ สำหรับเหตุการณ์ที่ ทางด้าน เช ซาฟียาห์ อับดุลลาห์ วัย 63 ปี ผู้เป็นแม่ของชายรายดังกล่าวเผยว่า ลูกชายของเธอตั้งใจนำเงินสดจำนวน 60,000 ริงกิต (ราว 458,000 บาท) ไปฝากธนาคาร ทว่าก่อนที่จะออกไป เขาได้ทำความสะอาดภายในรถ ซึ่งเป็นรถของพี่สาวที่ยืมมาใช้ จึงนำถุงผ้าที่ใส่ธนบัตรไปใส่ไว้ท้ายรถ ก่อนที่จะลืมหยิบมันออกมา จากนั้นเขาก็ขับรถมุ่งหน้าไปตามถนนสายจาลัน โกตาบารู-กัวลาตรังกานู ในเวลาประมาณ 11.00 น.

กระทั่งเมื่อขับรถไป ฝาท้ายรถที่ปิดไม่สนิท เกิดเปิดขึ้นมาระหว่างทาง ด้วยความเร็วและแรงลมทำให้เงินสดเหล่านั้นปลิวกระจายว่อนไปตามถนน เขาเพิ่งมารู้ว่าเงินหายไปหลังจากที่เข้าไปถึงในเมือง ประมาณ 10 นาทีหลังจากเกิดเหตุ เขาจึงรีบวนรถกลับไป เมื่อไปถึงบริเวณนั้น เขาพบประชาชนบางส่วนช่วยกันเก็บเงินที่ตกกระจายส่งมอบคืนให้เขา รวมแล้วได้เพียงแค่ครึ่งเดียวประมาณ 30,000 ริงกิต (ราว 229,000 บาท) ส่วนที่เหลือเชื่อว่ามีคนเก็บได้แต่ไม่ส่งคืน

ทั้งนี้ ซาฟียาห์ ยังเผยด้วยความสะเทือนใจว่า หลังจากเกิดเหตุลูกชายของเธอก็มีอาการซึมเศร้า เอาแต่ขังตัวเองอยู่แต่ในห้อง เขารู้สึกเสียใจมากเนื่องจากเงินดังกล่าวเป็นเงินที่เขามานาน 4 ปี จากการทำงานเป็นช่างตัดผม โดยเขาตั้งใจจะใช้สำหรับซื้อรถของตัวเอง อย่างไรก็ตาม เธอได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจในพื้นที่ เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยดำเนินการให้ และหวังว่าใครก็ตามที่นำเงินที่เหลือไป ขอให้ช่วยคืนให้กับครอบครัวของเธอด้วย

ขอบคุณที่มา MYNEWSHUB

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ