สาวสงสัย GPS ที่มือถือแฟนหนุ่ม หยุดอยู่ตรงนี้นาน สุดช็อก กู้ภัยโทรแจ้งข่าวร้าย

สาวสงสัย GPS ที่มือถือแฟนหนุ่ม หยุดอยู่ตรงนี้นาน สุดช็อก กู้ภัยโทรแจ้งข่าวร้าย

วันที่ 17 ก.ค.2566 ร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์พลิกคว่ำ บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางคู่ขนาน หน้าบริษัทรัฐกาญจน์สตีล จำกัด ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่อาสาหงสกุล

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายไกรฤทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี สภาพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ไม่สวมหมวกกันน็อก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า 650R ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า

จากการสอบถาม นายฤทธิรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี กล่าวว่า ตนขับรถกำลังจะกลับหอพักเห็นผู้ตายขับรถจักรยานยนต์แซงรถตนมาบริเวณถนนต่างระดับบางขันธ์ จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงเร่งเครื่องและมาพบผู้ตายอยู่กลางถนนแล้ว ซึ่งก็ไม่ทราบว่าชนกับรถอะไรหรือเปล่า

ด้าน แฟนสาว ของผู้ตาย กล่าวว่า แฟนทำงานเป็นหัวหน้าโฟร์แมนอยู่บริษัทแห่งหนึ่งย่านเชียงรากน้อย เลิกงานเวลาประมาณ 22.00 น. ซึ่งเวลา 23.00 น. แฟนยังนั่งคุยกับเพื่อนคนงานที่บริษัท ตนเคยบอกเขาว่า อย่าขับรถเร็ว และตนก็คอยอยู่ที่ห้องพักตรงข้ามกับ ม.กรุงเทพ ตนใจไม่ดีแล้วว่าทำไม GPS ที่โทรศัพท์ของเขาหยุดอยู่ตรงนี้นานจัง จนมีกู้ภัยโทรศัพท์ไปบอก จึงเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ

ด้าน ร.ต.อ.สิงหา หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและไม่ทราบผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุกหรือเปล่า เพราะไฟหน้ารถแตก มีชิ้นส่วนของรถใหญ่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ