ความสวยไม่เป็นรอง  เปิด 11  สาวสวยจากพรรคก้าวไกล

ความสวยไม่เป็นรอง เปิด 11 สาวสวยจากพรรคก้าวไกล

เรียกได้ว่าความสวยไม่เป็นรอง ความสามารถไม่เป็นสอง ส.ส ใหม่ถอดด้าม บางคนพึ่งลงสนามก็กวาดคะแนน ล้มบ้านใหญ่ตกทะเล จะมีใครกันบ้าง

คลิป

คนที่ 11 พลอย เพชรรัตน์ ใหม่ชมภู สส.เชียงใหม่ เขต 1อำเภอเมือง เธอเป็น ลูกสาวอดีตรองนายก อบจ.เชียงใหม่ และการเลือกตั้งในครั้งนี้ ทิ้งห่างคู่แข่งไปอย่างขาดลอย

คนที่ 10 ครีม การณิก จันทดา สส.เชียงใหม่ เขต 2 อำเภอสารภี จบปริญญาตรี เภสัชศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เคยทำงานเป็นพนักงานต้อนรับสายการบินต่างประเทศ และเป็นสมาชิกเกษตรกรรุ่นใหม่ ก่อนเข้าสู่วงการเมือง เป็นสมาชิกพรรค ก.ก. และลงสมัครชิง ส.ส.เชียงใหม่ คว้าชัยได้เป็น ส.ส.สมัยแรก

คนที่ 9 จีน พุธิตา ชัยอนันต์ สส.เชียงใหม่ เขต 4 อำเภอสันทราย ปริญญาโท สังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อดีตนักกิจกรรม อดีตเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมาย กลุ่มนิเวศน์วัฒนธรรมศึกษา และอดีตอาสาสมัครนักสิทธิมนุษยชน มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม ต่อมาได้เข้าร่วมงานการเมืองกับพรรคอนาคตใหม่ และได้รับหน้าที่เป็นผู้ช่วย ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ต่อมาก็ได้ชิง สมัคร ส.สพรรคก้าวไกล

คนที่ 8 ไก่ ทิพา ปวีณาเสถียร สส.ลำปาง เขต จบปริญญาโทจากสาขารัฐศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ ก่อนต่อมา สมัครเลือกตั้งในพื้นที่เดิม และชนะการเลือกตั้งไปในที่สุด

คนที่ 7 มิ้ง รภัสสรณ์ นิยะโมสถ สส.เขต4 ลำปาง บปริญญาโทบริหารธุรกิจ หลักสูตรผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และการเลือกตั้งครั้งแรกได้คะแนนชนะขาดลอย ทิ้งห่าง ส.ส. 8 สมัย

คนที่ 6 เพชร วรรณิดา นพสิทธิ์ สส.เขต2 ชลบุรี ปริญญาโท รัฐศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เป็นลูกสาว ของ ศักดา นพสิทธิ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี และอดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย อดีตประธาน นปช.จังหวัดชลบุรี และอดีตรองเลขาธิการพรรคเพื่อชาติ

คนที่ 5 เอิร์ธ กมนทรรศน์ กิตติสุนทรสกุล สส.ระยอง จบ นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยบูรพา อดีตตัวแทนประกันชีวิตก้าวสู่สนามการเมืองครั้งแรกก็กวาดไป 37,820 คะแนน

คนที่ 4 ผึ้ง พนิดา มงคลสวัสดิ์จบ ปริญญาตรีบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ อดีตแอร์โฮสเตส เลขานุการ กมธ.กิจการศาล องค์กรอิสระ องค์กรอัยการฯ และกองทุนสภาผู้แทนราษฎร เข้าร่วมกับพรรคอนาคตใหม่ กระทั่งพรรคถูกยุบ และมาเข้าร่วม ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1

คนที่ 3 ฟ้า รัชนก สุขประเสริฐ สส.สมุทรปราการ เขต2 อดีตผู้สมัคร ส.อบจ. สมุทรปราการ หลังจากที่ลงสมัครก็สามารถ ล้มยักษ์ปากน้ำ บ้านใหญ่อัศวเหม ไปได้

คนที่ 2 ไอซ์ รักชนก ศรีนอก ตัวแทนพรรค ก้าวไกล จบการศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาศาสตรบัณทิต สาขาสถิติ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เรียกได้ว่าเธอเป็นผู้สร้างตำนานโค่นตระกูลอยู่บำรุง

คนที่ 1 หมิว สิริลภัส กองตระการ อดีตนักแสดงสาวชื่อดัง จบการศึกษาปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม หลังจากประกาศลงรับเลือกตั้งในนามพรรคก้าวไกล เธอนั้นก็ได้ผ่านด่านเข้ารอบเป็นสมัยแรก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ