สาวพบ อึ่งอ่างเผือก เจ้าของเชื่อมาให้โชค พร้อมเลขบ้านเลขที่ งวดนี้มาแน่

สาวพบ อึ่งอ่างเผือก เจ้าของเชื่อมาให้โชค พร้อมเลขบ้านเลขที่ งวดนี้มาแน่

เมื่อวันที่ 15 ก.ค.66 ที่ผ่านมาได้มีรายงานว่า น.ส.ศศินา ท่าฉลาด ชาวบ้าน ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังพบอึ่งอ่างแปลกประหลาด มีสีเผือกทั้งตัว โดยอึ่งอ่างตัวดังกล่าว ถูกเลี้ยงอย่างดีอยู่ในตู้ปลา ภายในใส่ทรายเปียกชื้น เพื่อให้อึ่งอ่างขุดหลุมเป็นที่พักอาศัย

จากการสอบถาม น.ส.ศศินา เจ้าของอึ่งอ่างตัวดังกล่าว เล่าว่า อึ่งอ่างตัวนี้ชื่อ "เจ้าหญิงเผือก" เป็นอึ่งอ่างเพศเมีย มีลักษณะเด่นที่สีผิว เป็นสีขาวอมชมพู บางส่วนมีสีเหลืองทอง ดวงตาสีแดง เมื่อหงายท้องดูพบว่ามีไข่อยู่เต็มท้อง ซึ่งเมื่อช่วงคืนวันที่ 9 ก.ค.66 ที่ผ่านมา ขณะที่สามีตนออกไปเดินหาอึ่งอ่างอยู่บริเวณป่ายูคาลิปตัส ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านออกไปประมาณ 1 กิโลเมตร

ระหว่างกำลังส่องไฟฉายจับอึ่งอ่างอยู่นั้น บังเอิญไปเห็นอึ่งอ่างตัวสีขาว ดวงตาสะท้อนแสงไฟสีแดงนอนหลบอยู่บนพื้น จึงรีบใช้มือตะปบก่อนนำกลับมาที่บ้านโชว์ให้ตนดู ด้วยความแปลกจึงเชื่อว่า อึ่งอ่างดังกล่าวจะนำโชคลาภมาให้ จึงตัดสินใจเลี้ยงไว้ในตู้ปลา ดูแลเลี้ยงอาหารด้วยแมลง และอาบน้ำทำความสะอาดให้อย่างดี

"ตนตั้งใจว่าจะเลี้ยงไว้ไปจนกว่าอึ่งอ่างตัวนี้จะสิ้นอายุขัยไปเอง แม้มีใครมาขอซื้อก็จะไม่ขาย เมื่อชาวบ้านทราบข่าว ต่างเดินทางมาขอดูและส่องหาเลขเด็ดตามลำตัวหวังเสี่ยงโชค แต่สำหรับตนแล้วเชื่อว่า "เจ้าหญิงเผือก" จะให้โชคลาภจากบ้านเลขที่ของตน 73 และเลขทะเบียนรถยนต์ 9969" น.ส.ศศินา เจ้าของอึ่งอ่าง กล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ