คอมเม้นต์สนั่น ก้อง ห้วยไร่ ใส่เสื้อสีส้มแสดงคอนเสิร์ต พร้อมแสดงความคิดเห็นทางการเมือง

คอมเม้นต์สนั่น ก้อง ห้วยไร่ ใส่เสื้อสีส้มแสดงคอนเสิร์ต พร้อมแสดงความคิดเห็นทางการเมือง

เรียกได้ว่าแสดงจุดยืนมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วสำหรับนักร้องหนุ่ม ก้องห้วยไร่ ซึ่งก่อนหน้านี้มักจะออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองอยู่บ่อยครั้ง และเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 เป็นวันที่ต้องโหวตว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทยหรือไม่ แต่ปรากฏว่า พิธา แพ้โหวตได้รับเสียงเห็นชอบ 324 เสียง ไม่เห็นชอบ 182 เสียง และงดออกเสียง 199 เสียง ซึ่งเสียงเห็นชอบไม่เกินกึ่งหนึ่งของจำนวนสมาชิกรัฐสภา ทำให้ พิธา ไม่ได้รับเลือกเป็นนายกฯ

ล่าสุด 15 กรฎาคม 2566 มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปขณะที่ ก้อง ห้วยไร่ ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตในงานแห่งหนึ่ง โดย ก้อง ได้ใส่เสื้อสีส้ม และพูดแสดงความคิดเห็นทางการเมือง โดย ก้อง ห้วยไร่ เผยว่า ประเทศอื่นเลือกตั้ง 2-3 วัน ก็ได้นายกฯ มาบริหารประเทศแล้ว ขณะที่ประเทศเรายังจกตากันอยู่ แล้วพวกคุณเป็นอะไร แพ้ก็คือแพ้ จะหาเหตุผลทำไม หลายคนต้องเดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อไปเลือกตั้ง ค่าเดินทางก็ต้องจ่ายเอง

ใช้งบ 6,000 ล้านเพื่อจัดการเลือกตั้ง แต่พอเลือกเสร็จกลับต้องมาวุ่นวายกับพวกแก่ ๆ ที่แก่แค่เพราะกินข้าว ผมมองว่าไม่มีใครเหมาะสมเท่ากับเขาแล้ว จะเอาใครเป็นนายกถามหน่อย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะยกย่องเขาอย่างเดียว ถ้าเลือกมาแล้วดี ชีวิตประเทศไทยเราก็ดีมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี แต่ถ้าไม่ดีครั้งต่อไปก็ไม่ต้องเลือกเขาอีก แต่นี่เขายังไม่ทันได้ทำอะไรเลย มีแต่จะเอาเขาออกอย่างเดียว

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ