เผยนาที ใบเตย ทะเลาะกับ ดีเจแมน ชี้แบรนด์เนม 100 ใบ แค่สร้างภาพ

เผยนาที ใบเตย ทะเลาะกับ ดีเจแมน ชี้แบรนด์เนม 100 ใบ แค่สร้างภาพ

สื่อเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 ก.ค. ศาลอาญาได้มีการนัดตรวจพยานหลักฐาน ในคดีที่ พนักงานอัยการคดีพิเศษ ยื่นฟ้อง นายพัฒนพล กุญชร หรือ ดีเจแมน และ น.ส. สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม พร้อมทั้งพวก รวม 6 คน ใน 3 ข้อหาก่อนหน้านี้

ซึ่งบรรยากาศในห้องพิจารณาคดี ดีเจแมนดูซูบผอมลง ผิวดูคล้ำขึ้น สีหน้าแววตาดูมีความกังวล ด้านใบเตย ร้องไห้ตั้งแต่เดินเข้ามา ได้ตัดผมสั้นเท่าติ่งหู ซูบผอม และผิวคล้ำ ก่อนที่จะมานั่งข้างดีเจแมนผู้เป็นสามี ซึ่งดีเจแมนก็โอบกอดใบเตยจากด้านหลัง และลูบศรีษะเพื่อปลอบใจภรรยา ขณะที่ตัวเองก็หลั่งน้ำตาตามเหมือนกัน

จากนั้นปรากฏว่า ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมให้สังคม เข้ามาคอมเมนต์สั้น ๆ แต่ช็อตฟีลมากว่า อย่าทำตัวให้ดูน่าสงสารเลย ไปดูเหยื่อที่หมดตัวดีกว่า ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์จำนวนมาก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา ไนน์เอ็นเตอร์เทน รายงานว่า ติ๋ม ทีวีพูล ได้เผยเรื่องราวชีวิตในเรือนจำของใบเตยว่า จริง ๆ แล้ว ใบเตย ไม่ได้เป็นคนร่ำรวยมีกระเป๋าแบรนด์เนมเป็น 100 ใบ ตามภาพที่ปรากฏ

แต่เป็นการสร้างภาพ เขาสร้างภาพจนทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ชอบ ซึ่งเจ้าตัวก็ขอโทษบอกว่า เพราะเป็นนักร้องลูกทุ่ง เลยอยากจะทำตัวเองให้ดูสูงขึ้น เพื่อจะขายของได้ราคาดี ๆ ให้ขายของให้ได้กำไรเยอะ ๆ จึงต้องทำตัวให้ดูรวย ดูหรู เป็นความคิดของเขา

ส่วนกรณีที่ ดีเจแมน โทษตัวเอง ที่เข้าไปสนิทสนมกับ อภิรักษ์ จนทำให้เดือดร้อนนั้น เจ๊ติ๋ม เล่าว่า ใบเตย กับ ดีเจแมน ทะเลาะกันต่อหน้าเจ๊ติ๋มเลย เนื่องจาก ใบเตย กล่าวโทษดีเจแมน ที่พานายอภิรักษ์เข้ามา

ขณะที่ ดีเจแมน ก็บอกว่า อภิรักษ์ เข้ามาหาเขาเอง ผ่านการเล่นพระด้วยกัน เลยรู้สึกว่าน่าจะเป็นเพื่อนได้ เพราะชอบสิ่งที่เหมือนกัน แถมดีเจแมนยังมีรายได้จากการเช่าพระอีกด้วย

แต่ดีเจแมนก็ไม่เคยได้ค่าพรีเซ็นเตอร์ หรือค่ารีวิวอะไรจากอภิรักษ์เลย และไม่เคยรีวิวชวนใครด้วย เขาไม่รู้อภิรักษ์ทำอะไร รู้แค่ว่าร่ำรวยและเป็นลูกค้าที่ดี มีรสนิยมชอบพระเหมือนกัน ซึ่งตอนที่เขาสองคนทะเลาะกันนั้น ดีเจแมนก็ไม่โต้ตอบเพราะรู้ว่าตนเองเป็นต้นเหตุจริง ๆ ได้เพียงแต่บอกว่าที่รักอย่าโทษกันเลย ที่เป็นแบบนี้เพราะไม่รู้จริง ๆ

ทนายความที่ส่งไปช่วยก็เล่าให้ฟังว่า ใบเตย สะเทือนใจมากเมื่อได้เห็น ลูกของ ซาร่า คาซิงกินี มาที่เรือนจำ เพราะ แดริล ยัง สามีของ ซาร่า ก็โดนคดีดังกล่าวเหมือนกัน เขาก็ร้องไห้โฮทั้งสองคน

เขาคิดถึงลูกเขา ทุกครั้งที่ทนายไป เขาจะพูดตลอดเมื่อไหร่เขาจะได้ออก เขาคิดถึงลูก เขาจะวนเวียนถามแต่ลูกเขาตลอดเวลา เขาห่วงลูกมาก ส่วน แม่ป๋อง พิมพ์แข คุณแม่ดีเจแมน สงสารเขามาก เขาไม่สามารถจะมาได้ เพราะเขาทนไม่ได้ที่จะเห็น ดีเจแมน อยู่ในสภาพนักโทษ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ