สลด พนง.Waterbomb โดนที่ฉีดน้ำแรง 120 กม.ต่อชม. อัดเข้าหน้าเสียชีวิต ผู้จัดงานยกเลิกงานทันทีพร้อมคืนเงินค่าตั๋วให้ทุกคนเต็มจำนวน

สลด พนง.Waterbomb โดนที่ฉีดน้ำแรง 120 กม.ต่อชม. อัดเข้าหน้าเสียชีวิต ผู้จัดงานยกเลิกงานทันทีพร้อมคืนเงินค่าตั๋วให้ทุกคนเต็มจำนวน

ในเช้าวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 ตามเวลาท้องถิ่นที่ผ่านมาระหว่างการซ้อมเทศกาลงานดนตรี Waterbomb Osaka 2023 มีพนักงานชายถูกที่ฉีดน้ำ ฉีดอัดเข้าที่ใบหน้าด้วยความแรง 120 ก.ม.ต่อช.ม. จนสมองช้ำ เสียชีวิตในที่สุด

โดยรายงานว่า เวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 14 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น สต๊าฟของงานรายหนึ่ง วัย 40 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า จนหมดสติ และถูกนำส่งตัวไปโรงพยาบาลทันที แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจระบุว่างานดนตรี Waterbom Osaka 2023 จะจัดขึ้นที่สถานที่นี้เป็นเวลาสองวันตั้งแต่วันที่ 15-16 ก.ค. น้ำดันฉีดเข้าใบหน้าของคนโดยไม่ตั้งใจ น้ำถูกยิงด้วยความเร็ว 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และ ชายคนนั้นถูกน้ำเข้าที่ใบหน้า สมองช้ำ กระทั่งเสียชีวิต ทั้งนี้ ตำรวจได้สืบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว

ผู้จัดงานกล่าวว่า เราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดกับลูกค้าและทุกคนที่เกี่ยวข้อง และเราขออภัยอย่างยิ่งที่ติดต่อคุณเช่นนี้ก่อนหน้านี้ เราจะรับผิดชอบและทำงานเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก และจะคืนเงินค่าตั๋วให้ทุกคนเต็มจำนวน

ทั้งนี้ ยังไม่ทราบว่าการแสดงที่จะจัดขึ้นในนาโกย่าและโตเกียวจะได้รับผลกระทบหรือไม่ นอกจากนี้ ทางตำรวจได้เริ่มการสอบสวนผู้จัดงานและคนอื่นๆ ในข้อหาประมาทเลินเล่อในวิชาชีพจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตหรือไม่

ข้อมูล livedoor

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ