30 ยังแจ๋ว รู้จัก 8 สมาชิกของ EXO  หลังคัมแบ็ค

30 ยังแจ๋ว รู้จัก 8 สมาชิกของ EXO หลังคัมแบ็ค

กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ของ EXO มีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็ถือเป็นการคัมแบ็คในรอบ 3 ปี หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนในปี 2019

คนที่ 1 ซูโฮ Suho เปิดกันที่ leader ประจำวงปัจจุบันอายุ 32 ปี เขาเข้ามาเป็นเด็กฝึกที่ SM ในปี 2006 ซึ่งตอนนั้นเขาอายุได้ 16 ปีเท่านั้น และหลังจากที่ได้ฝึกฝนอย่างหนัก ซูโฮ ก็ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกคนที่ 10 ของวง EXO ในปี 2012 และในปี 2020 ซูโฮ ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวแถมมีผลงานแสดงมาแล้ว ก่อนต่อมาในปี 2023 เขาได้กลับมาในฐานะสมาชิกวง EXO อีกครั้ง

คนที่ 2 ซิ่วหมิน Xiumin หลังจากเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย SM ก็ใช้ระยะการฝึก 4 ปีเขาก็ได้ถูกเลือกให้เป็นสมาชิกคนที่ 7 ของวง นอกจากนี้ ซิ่วหมิน ยังเดบิวต์ในฐานะสมาชิดยูนิตย่อย EXO-M และ EXO-CBX ด้วยเช่นกัน ก่อนต่อมาในปี 2023 เขาได้กลับมาในฐานะสมาชิกวง EXO ด้วยอายุ 33 ปี

คนที่ 3 แบคฮยอน Baekhyun นักร้องหนุ่มเสียงดี หนึ่งในสมาชิก EXO วัย 31 ปี และเป็นสมาชิกในยูนิตย่อย Exo-K และ Exo-CBX นอกจากผลงานของวงแล้ว ด้านผลงานศิลปินเดี่ยวก็ถือว่าประสบความสำเร็จไม่น้อย

คนที่ 4 เฉิน Chen หลังจากเปิดตัวในฐานะสมาชิกของวง EXO ยังเป็น สมาชิกของยูนิตย่อย EXO-M และ EXO-CBX อีกด้วย และในปี 2019 ได้เดบิวต์ในฐานะนักร้องเดี่ยว ต่อมาก็ได้คัมแบ็คในวัย 30 ปี

คนที่ 5 ชานยอล Chanyeol สำหรับนักร้องหนุ่มความสามารถรอบด้านวัย 30 ปี เขาเป็นหนึ่งในสมาชิก EXO และในยูนิตย่อย Exo-K และ Exo-SC และนอกจากนี้ ชานยอล ยังแสดงละครโทรทัศน์และภาพยนตร์อีกหลายเรื่องด้วย

คนที่ 6 ดีโอ D.O. หรือ โด คยองซู นักร้องและนักแสดงวัย 30 ปี หลังจากเขาได้เป็นผ่านไปเด็กฝึกหัดกับทางค่ายเพลงดัง SM และใช้เวลาฝึกฝนไปประมาณ 2 ปี จนในที่สุด ดี.โอ ก็ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกคนที่ 8 ของวง EXO นอกจากผลงานเพลงแล้ว ดี.โอ. ยังมีผลงานด้านการแสดงละครและภาพยนตร์หลายเรื่องด้วยกัน

คนที่ 7 เซฮุน Sehun ปิดท้ายกันที่น้องเล็กสุดวัย 29 ปี ของวงและเป็นสมาชิกของยูนิตย่อย EXO-K และ EXO-SC แม้ว่าจะเป็นน้องเล็กสุดแต่ก็มีผลงานไม่น้อยกว่าพี่ๆ ในวงเลย

คนที่ 8 ไค Kai หรือ คิมจงอิน นักร้องวัย 29 เป็นสมาชิกเอ็กโซคนแรกที่ปรากฏตัวอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะ และในปี 2020 ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเ เดี่ยว นอกจากงานทางด้านดนตรีแล้ว ไค ยังมีผลงานการแสดงละครหลายเรื่องด้วย แม้ว่าจะไมได้ปรากฎตัวเพราะเนื่องจาก ไค ต้องเข้ากรมกระทันหัน ทำให้ตารางงานการคัมแบ็กอัลบั้มหน้าของ EXO จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงแม้ว่าจะเป็นที่น่าใจหายของแฟนๆ ที่ไม่ได้เห็นหนุ่มไค ขึ้นอยู่บนสเตจครบ 8 คน แต่ก็มีกำหนดปลดประจำการ 10 ก.พ. ปี 2025

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ