นักแสดงสาว พาลูกไปโรงเรียน ลูกงอแงหนัก โดนครูตะคอกใส่

นักแสดงสาว พาลูกไปโรงเรียน ลูกงอแงหนัก โดนครูตะคอกใส่

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลถกเถียงกันอยู่ในตอนนี้ สำหรับ อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ตอนพา น้องมีบุญ ลูกชายวัย 4 ขวบ ไปที่โรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้แห่งหนึ่ง แต่ลูกชายกลับเกิดอาการงอแงหนักมาก ไม่ยอมเข้าเรียนอยู่พักใหญ่ แต่ถูกคุณครูรีเซปชั่นตะคอกใส่ลูก

ก่อนจะเปรียบเทียบกับอีกโรงเรียนที่ปฏิบัติอีกแบบเมื่อเห็นลูกร้องไห้ คือพูดคุยและกอด เอาสติกเกอร์มาให้ แม้ไม่ทำให้ลูกชายหยุดร้องไห้ได้ก็ตาม พร้อมทั้งบอกว่าใครก็มีความรู้ได้ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะเป็นครูได้ และไม่ใช่ทุกคนที่จะเอาใจใส่เข้าใจเด็ก ซึ่งหลังจากที่ อี๊ฟ พุทธธิดา เล่าเรื่องดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า ลูกของเรา ไม่ได้น่ารักกับทุกคน ถ้าลูกไม่พร้อม และจัดการกับลูกไม่ได้ ควรแยกไปหาที่สงบๆ คุยกันเอง บางที การร้องไห้ไม่หยุด มันส่งเสียงรบกวนสมาธิในการเรียนของคนอื่น

ซึ่งอี๊ฟก็โต้กลับว่า ก็แค่ไม่ควรมาตะคอกเด็กค่ะ จะแจ้งผู้ใหญ่จะตำหนิหรือบอกกล่าวพูดกันแบบผู้ใหญ่ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ขอให้ลูกหลานคุณไม่ต้องเจอคนที่ไม่รู้จักกันมาตะคอกใส่แบบนี้ เพราะมันไม่โอเค ยิ่งอาชีพที่ต้องรับมือกับเด็กก็ควรมีวิธีแบบมืออาชีพและจิตใจที่เมตตาค่ะ

ด้าน ต้น เติมศักดิ์ คุณพ่อของน้องมีบุญ เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ลูกใครๆ ก็รัก ดีนะผมไม่อยู่ ส่วน ทนายนิด้า ศรันยา ก็คอมเมนต์ว่า ถ้าดุลูกพี่แบบนี้ได้ทะเลาะแน่นอน ส่วน หนูเล็ก ก่อนบ่าย บอกว่า เข้าใจมากค่ะพี่ล่าสุดไปเรียนศิลปะที่เดอะพรอมนาดมา ครูสอนแย่มากไม่มีภาวะการเป็นครูเลย เสียดายเงิน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ