แฟนไอซ์ ปรีชญา เศร้าหนัก สูญเสียคนสำคัญไม่มีวันกลับ

แฟนไอซ์ ปรีชญา เศร้าหนัก สูญเสียคนสำคัญไม่มีวันกลับ

ส่งกำลังใจด่วนๆ สเตฟาน อีสเลอร์ แฟนหนุ่มของนางเอกดัง ไอซ์ ปรีชญา โพสต์แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณแม่ไปไม่มีวันกลับโดยหนุ่ม "สเตฟาน" ได้โพสต์ภาพขณะกำลังรับประทานอา หารกับคุณแม่ พร้อมทั้งยังเขียนข้อความในใจว่า... "R.i.p Best mom in the world สุดยอดจริงๆ ผู้หญิงคนนี้แม่ผมเองครับ ทำอาหารอร่อยที่สุด รักผมที่สุดแกดีใจมากที่ผมมาเยี่ยมทำกับข้าวรอเลย นั่งกินข้าวด้วยกันสองแม่ลูก ผ่านไปไม่ถึง 2 ชั่วโมงแม่ผมจากไปแล้วครับในอกของผมเอง ความจริงก็คือแกแค่รอผมมาแกจะได้ไป

และอีกข้อความว่า... ผมตั้งตัวไม่ทันครับเมื่อวานผมได้บินมาถึงอุบลราชธานี 16:00 นั่งแท็กซี่กลับมาถึงบ้าน 16:30 แม่ดีใจมาก แม่เตรียมอาหารรอเลย หลังจากนั้นเราก็นั่งกินข้าวด้วยกันคุยกันตามประ สาแม่ลูก พอกินข้าวเสร็จ แม่ก็ไปอาบน้ำ ทุกอย่างดีไปหมด ผ่านไป 1 ชั่วโมงแม่บอกกับผมว่าเหนื่อยมากให้ผมนวดให้ หลังจากนั้นแกก็ช็อคอยู่ในอ้อมกอดของผม เพื่อนผมมาหาพอดี รีบแจ้งรถพยาบาลแต่ทุกอย่างมันสายไปแล้วครับ แม่ผมจากไปแล้ว ผมกะว่าจะอยู่กับแกจนถึงวันศุกร์แต่ผมได้อยู่กับแก แค่ 2 ชั่วโมง

เรื่องเศร้าคือแกไม่มีวันกลับมาแล้ว เรื่องดีคือจนวินาที่สุดท้ายผมอยู่กับแก สาเหตุน่าจะมาจากทุเรียนและก็โรคประจำตัวที่แกเป็นเบาหวานความดันหลับให้สบายนะครับแม่ ผมรักแม่ ผมขอบคุณทุกกำลังใจนะครับขอบคุณจริงๆ" ขอแสดงความเสียใจกับหนุ่ม "สเตฟาน" ด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ