ราวกับนางฟ้า ส่องความสวย จ้าวลู่ซือ นางเอกแถวหน้าแห่งแผ่นดินจีน

ราวกับนางฟ้า ส่องความสวย จ้าวลู่ซือ นางเอกแถวหน้าแห่งแผ่นดินจีน

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวจากแดนมังกรที่ฮอตมากๆในตอนนี้ สำหรับ จ้าว ลู่ซือ นางเอกสาวสวยน่ารัก ที่ตกหัวใจแฟนๆไปได้อย่างมากมาย ทั้งยังมีความสามารถที่โด่ดเด่นหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การร้อง การเต้น การแสดง บทบาทไหนเธอทำได้อย่างดี จนพาซีรีส์หลายต่อหลายเรื่องติดกระแสโด่งดัง วันนี้เลยพามาชมพัฒนาการความสวยของเธอคนนี้กัน แต่จะสวยหวาน สดใสมากขนาดไหนนั้น มารับชม พร้อมประวัติที่น่าสนใจของเธอกันเลยค่ะ

โดย จ้าว ลู่ซือ (Zhao Lusi) หรือ โรซี่จ้าว (Rosy Zhao) นักแสดง หรือนักร้องหญิงวัย 24 ปี เธอเกิดที่เฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ก่อนจะเข้าเส้นทางวงการบันเทิงในฐานนะนางเอกนั้น ลู่ซือเคยโด่งดังในโลกอินเทอร์เน็ตมาก่อน เพียงเพราะเธอถ่ายรูปเซลฟี่เล่นพร้อมผมหน้าม้าในตอนนั้น แต่กลับกลายเป็นว่าวัยรุ่นจำนวนมากหยิบยืมภาพของเธอไปใช้บนแพลตฟอร์มหนึ่งของประเทศจีนจนกลายเป็นเน็ตไอดอลผู้โด่งดังไปโดยปริยาย

ทั้งยังมีคนไปพบภาพเก่าของเธอ สมัยมหาวิทยาลัยกับอาชีพเสริมของเธอในช่วงนั้น นั่นคือแม่ค้าขายเกี๊ยวของมหาวิทยาลัยหมิงเต้า ประเทศไต้หวัน มีการเปิดเผยข้อมูลว่า ช่วงที่เรียนมหาวิทยาลัย เธอได้ลองขายเกี๊ยวไปด้วย ซึ่งก็ได้ตอบรับดีมากๆ และออร่าความสวยเธอก็โด่ดเด่นตั้งแต่ช่วงนั้นแล้วจริงๆ

ซึ่งในระหว่างที่เป็นคนดังในโลกออนไลน์สมัยที่เธออายุเพียง 17 ปี ลู่ซือก็เริ่มทำตามมาฝันมาตั้งแต่ช่วงนั้นแล้ว และเป็นครั้งแรกที่เธอผ่านการเข้าร่วมคัดเลือกนักร้องในรายการ Super Girl ของทางช่อง Mango TV ในปี 2016 ก่อนที่ไม่นานนักเธอเลือกหันไปเอาดีทางด้านการแสดงแทน โดยการเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกเมื่อปี 2018 กับเรื่อง City of Rock ในบทบาทนางพยาบาล

ต่อมาในปีเดียวกัน ลู่ซือ ก็ได้เล่นซีรีส์เรื่อง องค์หญิงสวมรอย (Untouchable Lovers) ซึ่งเป็นการรับบทนางร้ายครั้งแรก แต่ผลงานการแสดงที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงโด่งดัง ก็คือซีรีส์เรื่อง ฮ่องเต้ที่รัก (Oh! My Emperor) ที่เธอได้ก้าวกระโดดขึ้นมารับบทเป็นนางเอกอย่างเต็มตัวด้วยความสามารถของเธอเอง

ส่งผลให้เธอมีผลงานในฐานนะนางเอกเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น แว่วเสียงรัก, ลิขิตรัก3000ปี, ศิษย์สาวป่วนสำนัก, ข้านี่แหละองค์หญิงสาม, ฝากไว้ที่ท้ายครัว, สะดุดรักมิสเตอร์หลิง, เทียบท้าปฐพี, ดาราจักรรักลำนำใจ และผลงานล่าสุดอย่างเรื่อง แอบรักให้เธอรู้ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอก็ได้รับรางวัลจากเวทีใหญ่การันตีความสำเร็จของเธอในเส้นทางนี้อย่างมากมาย

และความฝันอีกหนึ่งอย่างของเธอที่ไม่เคยทิ้งไปเลยก็คือ การได้เป็นแม่ค้าที่ตั้งใจและใส่ใจทุกรายละเอียดของอาหารที่เธอทำให้แก่ลูกค้าทุกๆท่าน จนกลายเป็นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ขยายฐานความสามารถสู่การเปิดตัวร้านขนมหวานภายใต้ชื่อว่า Rosy Wylie ที่เมืองเหิ้งเตี้ยนในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ตั้งแต่ปี 2021 แล้วนั่นเอง

เรียกได้ว่าสาวลู่ซือนอกจากหน้าตาจะสะสวยแล้ว ความสามารถก็ยังล้นมือ เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวแถวหน้า ที่คู่ควรกับความรักของแฟนๆ และการประสบความสำเร็จอย่างมากจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ