ภาพแต่งงานเกือบดราม่า โซเชียลถก เจ้าสาวเหมือนเด็กมัธยม คนหวั่นพรากผู้เยาว์ ก่อนเฉลยความจริง

ภาพแต่งงานเกือบดราม่า โซเชียลถก เจ้าสาวเหมือนเด็กมัธยม คนหวั่นพรากผู้เยาว์ ก่อนเฉลยความจริง

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ตามกฎหมายจีน อายุตามกฎหมายของการแต่งงานสำหรับผู้หญิงคือ 20 ปีขึ้นไป และสำหรับผู้ชายคือ 22 ปีขึ้นไป นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมงานแต่งงานครั้งล่าสุดจึงสร้างกระแสฮือฮาในสังคมออนไลน์เมื่อเจ้าสาวหน้าเด็กเหมือนเด็กม.ปลาย ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าเป็นการแต่งงานก่อนวัยอันควร

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า งานแต่งงานนี้จัดขึ้นเมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2566 ในมณฑลยูนนาน ประเทศจีน ในวิดีโองานแต่งงานและภาพถ่ายที่บันทึกโดยแขก เจ้าสาวและเจ้าบ่าวสวมชุดแต่งงานสีแดงแบบดั้งเดิมที่มีความงดงามมาก เจ้าบ่าวปฏิบัติต่อเจ้าสาวด้วยความเอาใจใส่และห่วงใย มองภรรยาด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความรักเสมอ และไม่กลัวที่จะแสดงความรักต่อภรรยา เจ้าสาวยังมีสไตล์ที่นุ่มนวลและสง่างาม

อย่างไรก็ตาม รูปลักษณ์ของเจ้าสาวกลายเป็นหัวข้อสนทนา เจ้าสาวดูสวยมากในชุดแต่งงาน แต่ใบหน้าของเธอยังเด็กเหมือนวัยรุ่นแม้ว่าจะแต่งหน้าอย่างระมัดระวังก็ตาม ร่างเล็กที่ยืนข้างเจ้าบ่าวตัวสูงทำให้เจ้าสาวดูเด็กลง ผู้คนถึงกับวิจารณ์ว่าเจ้าสาวดูเหมือนนักเรียนมัธยมต้น ไม่เหมือนผู้ใหญ่

เมื่อช่างภาพขอให้เจ้าสาวและเจ้าบ่าวจูบเพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึก เจ้าบ่าวดูผ่อนคลายและเป็นธรรมชาติมาก แต่เจ้าสาวดูเขินอายและไม่เต็มใจเล็กน้อย ดูเขินอายต่อหน้ากล้อง อย่างไรก็ตาม ยังคงพยายามยิ้ม

เป็นเพราะรูปลักษณ์ที่ไร้เดียงสาของเจ้าสาวเหมือนเด็กทำให้ชาวเน็ตบางคนสงสัยว่างานแต่งงานนี้เป็นการแต่งงานเด็ก - การแต่งงานก่อนบรรลุนิติภาวะ การแต่งงานของเด็กยังคงเป็นเรื่องปกติในมณฑลยูนนานและส่วนอื่น ๆ ของประเทศจีน แม้ว่าผู้ฝ่าฝืนจะถูกลงโทษน้อยมากเนื่องจากไม่มีข้อบังคับเฉพาะเกี่ยวกับการลงโทษ

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน ช่างภาพของงานแต่งงานนี้ได้ชี้แจงว่านี่เป็นงานแต่งงานที่ถูกต้องตามกฎหมาย แม้ว่าเจ้าสาวจะมีใบหน้าที่ดูเด็ก แต่จริงๆ แล้วเธออายุ 20 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยและมีความสามารถทางแพ่งเต็มเปี่ยม เจ้าบ่าวและเจ้าสาวยังรักกันดี เป็นธรรมชาติ ไม่ถูกครอบครัวบังคับหรือคลุมถุงชน

หลังจากรู้ความจริง ชาวเน็ตต่างประหลาดใจที่รู้สึกชื่นชมเจ้าสาวที่ดูอ่อนกว่าวัยมาก

ฉันอิจฉาเจ้าสาวที่ยังเด็กอยู่เลย สงสัยเจ้าบ่าวจะรู้สึกกดดันหรือเปล่า

เจ้าสาวไม่เพียงอายุน้อย แต่ยังสวยและบริสุทธิ์มาก คอยปกป้องเธอ

ถ้าแค่มองคงคิดว่าเจ้าสาวยังไม่บรรลุนิติภาวะ เด็กเกินไป

ข้อมูลจาก eva.vn

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ