ถกสนั่น หลัง ลิซ่า Blackpink ถูกลือเดท ทายาทเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก

ถกสนั่น หลัง ลิซ่า Blackpink ถูกลือเดท ทายาทเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก

กลายเป็นข่าวฮือฮาหนักมากกับกระแสข่าวการซุ่มออกเดทของ ไอดอลสาวซุปตาร์ ลิซ่า BLACKPINK และ เฟรเดอริก อาโนลด์ ผู้บริหารหนุ่มแห่ง แท็ก ฮอยเออร์ (TAG Heuer) แบรนด์นาฬิกาสุดหรู และเป็นลูกชายของเบอร์นาร์ด อาโนลด์ (Bernard Arnault) ผู้ก่อตั้งอาณาจักร LVMH ซึ่งมีมูลค่าทรัพย์สินเป็นอันดับ 1 ของโลกในปี 2023

และแน่นอนว่า ข่าวลือเดทในครั้งนี้ถูกชาวโซเชียลออกมาแสดงความคิดเห็นกันทั่วโลก และวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา หลังได้เห็นคลิปที่ปาปารัสซี่ออกมาเผยแพร่คลิปวิดีโอสั้นๆที่แอบถ่าย ลิซ่า ไว้ ซึ่งภายในคลิป ไปช่วงที่เธอกำลังเอียงศีรษะพิงไหล่หนุ่มที่นั่งข้างๆ ซึ่งหลายคนคากการณ์ว่าคือ เฟรเดอริก อาโนลด์ นั่นเอง

โดยแฟนๆกลุ่มหนึ่งได้ออกมาแสดงความยินดีหากไอดอลสาวเปิดใจรักใครสักคน ก็เพราะซัพพอร์ตและสนับสนุนเธอ ทั้งยังอวยพรให้เธอได้เดทกับคนรักอย่างสงบ และยังกล่าวว่ารู้สึกสบายใจตราบใดที่ลิซ่ามีความสุข แต่ไม่เพียงแค่นั้น ในเมื่อมีเหล่าชาวโซเชียลได้ออกมาวิจารณ์และโจมตีเธออย่างหนักถึงข่าวเดทนี้เช่นเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่นทวิตเตี้ยนไทยรายหนึ่งได้ออกมาวิจารณ์ว่าเธอเป็นคนอีสาน และคนอีสานมักจะจับผู้ชายรวยๆมาเป็นสามี ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเหยียดหยามที่รุนแรงอย่างมาก และเป็นเหตุให้เหล่าแฟนไม่พอดีอย่างยิ่งเลยหละค่ะ

ซึ่งนั่นก็ทำให้แฟนๆหลายคนต้องออกมาปกป้องสาวลิซ่าจากข่าวลือเดทที่ไม่เมคเซ้นส์ในครั้งนี้ และที่แฟนๆหลายคนมองว่ามันไม่เมคเซนต์นั้น ก็เนื่องจากการเดทของเธอกับ เฟรเดอริก อาโนลด์ เป็นการเดทที่โจ่งแจ้งไปหรือไม่ ลิซ่าเป็นศิลปินระดับโลกไม่มีทางที่ที่ผู้คนที่ผ่านไปมาจะไม่พบรู้จักเธอ และจากความโด่งดังระดับนี้ การถูกตามถ่ายของเหล่าปาปารัสซี่และหาจังหวะปล่อยคลิปช็อตเด็ดออกมา ก็อาจจะเป็นเพราะต้องการเรียกยอดและกระแสจากข่าวนี้เท่านั้น

ทั้งนี้ภายในคลิปหลายคนก็ยังสังเกตและลงความเห็นถกเถียงกันอย่างหนัก ว่าสิ่งที่เธอพิงเป็นเพียงหมอนสีชมพู แต่ชาวเน็ตบางรายก็ออกมาแย้งว่า ที่จริงแล้วหมอนจากทางร้านเป็นสีขาว แม้ในร้านจะมีผ้าปูสีชมพูด้วย แต่ก็มั่นใจว่าที่ลิซ่าพิงไม่ใช่ผ้าผืนนั้นอย่างแน่นอน และที่สำคัญ ชายที่สวมชุดชมพูนั้น ก็ดูจะเป็น เฟรเดอริก จริงๆ ในขณะที่คนก็ออกมาขยายภาพ ว่าลิซ่าไม่ได้พิงชายข้างๆ แต่เธอเอียงศีรษะพิงเสาต่างหาก

และแน่นอนว่าหลายคนก็ยังคงไม่อยากด่วนสรุปจากคลิปสั้นเพียงแค่นี้ เพราะหากเรียกว่าเป็นการเดตของคู่รักก็ดูจะเป็นไปได้ยากพอสมควรเช่นกัน เนื่องจากในคลิปยังปรากฎเพื่อนของเฟรเดอริก และ Peter Utz ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์เซลีนที่ลิซ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่ด้วย จึงคาดการณ์กันว่าเธออาจจะไปทำงานกับทีมงานของเซลีนแทนที่เป็นการเดตอย่างโจ่งแจ้งแบบนั้นหรือไม่

ซึ่งหากไปย้อนดูภาพเก่าที่ลิซ่าไปรวมงานแบรนด์ต่างๆ ทั้ง เซลีน บูการี หรือแม้แต่งานการกุศล ก็จะมี เฟรเดอริก ร่วมเฟรมอยู่ด้วยเสมอ จึงเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะสนิทสนมในฐานะเพื่อนร่วมงานจากการร่วมงานกันมาหลายต่อหลายครั้ง แต่หากเป็นการสนิทสนมกันมากกว่านั้นก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเธออยู่ดี

อย่างไรก็ตาม การถกเถียงเรื่องประเด็นข่าวลือนี้ยังคงพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนั่นก็ขึ้นอยู่วิจารณญาณในการรับข่าวสารของแฟนๆ และชาวโซเชียลทุกท่าน รวมไปถึงสาวลิซ่าที่ทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนักเพื่อมอบความสุขให้เหล่าแฟนๆอย่างนานหลายปี และวอนให้หลายคนหยุดการโจมตีเธอจากข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยันในครั้งนี้ด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ