นาย ณภัทร เคลื่อนไหว หลังใบเฟิร์น เลิกติดตาม แม่หมูอีกคน ชักจะไปกันใหญ่แล้ว

นาย ณภัทร เคลื่อนไหว หลังใบเฟิร์น เลิกติดตาม แม่หมูอีกคน ชักจะไปกันใหญ่แล้ว

จากกรณีที่หลายคนต่างพากันงงหนักมาก หลังได้มีเพจดังตาดี ไปเห็นว่า แม่หมู พิมพ์ผกา นั้น ได้อัลฟอล ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แฟนลูกชาย น้องนาย ณภัทร และรูปที่อวยพรวันเกิดออก นั่นเอง

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดแม่หมูได้ออกมาตอบถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว หลังมีดราม่าอัลฟอลไอจี โดยได้มีช่วงหนึ่ง แม่หมูได้เปิดใจว่า ไม่ได้อันฟอลฯ อาจจะเกิดขึ้นที่ระบบ เดี๋ยวขอไปเช็คก่อน ไม่มีปัญหา แม่ก็ทำหน้าที่ได้แค่อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้

ดูเหมือนจะมีคนสังเกตเห็นว่า นอกจากที่แม่หมูจะเลิกติดตามไอจีสาว ใบเฟิร์น และลูกชายอย่าง นาย ณภัทรดูเหมือนว่าฝั่งลูก อย่างนาย ก็ได้อันฟอลโลว์ไอจีคนเป็นแม่แล้วเช่นเดียวกัน

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าเรื่องใหญ่แล้ว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อันฟอลโลว์ แม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของแฟนหนุ่มแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แม่หมู พิมพ์ผกา ได้อันฟอลโลว์ลูกชาย นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไปก่อนหน้านี้

ต้องบอกว่าล่าสุด นาย ณภัทร นั้นก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว หลังนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อันฟอลโลว์ แม่หมู พิมพ์ผกา โดย นาย ณภัทร นั้นได้โพสต์สตอรี่ลอยตัวเหนือดราม่า อัปเดตความคืบหน้าบ้านหลังใหม่ที่สร้างให้ แม่หมู พิมพ์ผกา แต่ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงดราม่าดังกล่าวแต่อย่างใด

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ