หรือจะส่อแววปิดค่าย หลัง ลิลลี่ โพสต์ยาวถึงค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น งานนี้เจนนี่ รัชนก รีบแจง

หรือจะส่อแววปิดค่าย หลัง ลิลลี่ โพสต์ยาวถึงค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น งานนี้เจนนี่ รัชนก รีบแจง

ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก หลังนักร้องลูกทุ่งสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวของ เจนนี่ รัชนก ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาว ถึงค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น โดยระบุข้อความว่า ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เป็นบ้านหลังแรกของลิลลี่ที่อยู่แล้วอุ่นใจและมีความสุขที่สุด เป็นบ้านที่อยู่กันแบบครอบครัว เปิดรับคนใหม่อยู่ทุกๆปี เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน

มีเสียงเพลง เสียงหัวเราะ และความสุข บางครั้งอาจจะปะปนน้ำตาไปบ้าง ก็หลากหลายอรรถรส ลิลลี่อยู่ตรงนี้ จุดนี้มา 4 ปีแล้ว ส่วนตัวคิดว่าเป็นเวลานานมาก สำหรับเด็กผู้หญิงคนนึง ได้เติบโตมาจากที่นี่ อยู่ที่นี่ กินที่นี่ นอนที่นี่

เชื่อว่าหลายๆคนก็คิดแบบนี้ ลิลลี่ไม่เคยมีเพื่อนอยู่โลกภายนอก เพราะส่วนใหญ่จะสนิทกับคนในค่าย พี่ๆหลายๆซีซั่นที่ผ่านเข้ามา แดนซ์เซอร์ นักดนตรี และคนในบ้าน ตั้งแต่มีคนเหล่านี้เข้ามาในชีวิต

ไม่เคยเรียกร้องหรือขออะไรเลย เรารู้สึกว่าพอใจในจุดนี้แล้ว มีคนที่คอยเคียงข้างมีคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สบายใจ คอยเดินทางบนถนน หรือเดินทางชีวิตไปด้วยกัน เติบโตไปด้วยกัน นั่งรถไปคอนเสิร์ตด้วยกัน ร้องเพลงด้วยกัน กินข้าวพร้อมกัน กินหมูกะทะข้างสระพร้อมกันและอะไรหลายๆอย่างที่ผ่านมา

ถ้าวันนึงต้องยุบค่ายไปหรือปิดค่ายไป ก็คงใจหายไม่น้อยเลย ทุกวันนี้เลยพยายามทำงาน ร้องเพลง หรือทำอะไรก็ตามแต่ เพื่อให้มีคนคอยติดตาม คอยรัก คอยมาดูพวกเราเล่นคอนเสิร์ต คอยเจอพวกเรา คอยฟังเพลง

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อยากขอบคุณเอฟซีทุกคนที่คอยติดตามและซัพพอร์ตมาตลอด สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานให้ดี ตั้งใจทำเพลงออกมาให้มีคุณภาพมากที่สุด ตั้งใจทำหน้าที่ตรงนี้ในตอนที่ยังมีโอกาส

ใครก็ตามแต่ที่เข้ามาในชีวิต ที่ทั้งดีและไม่ดี ขอบคุณที่ผ่านเข้ามา ขอบคุณที่เคยเติบโตไปด้วยกัน เราต่างล้วนเป็นบทเรียนและความทรงจำซึ้งกันและกัน ไม่เคยโกรธหรือเกลียดใครเลย นึกถึงวันที่มีความสุขและยิ้มได้ซะมากกว่า ขอให้เติบโตไปในเส้นทางที่มีความสุขและประสบความสำเร็จนะ

และจากโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เธอเป็นจำนวนมาก ก่อนต่อมา เจนนี่ รัชนก ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความโต้ ส่อแววปิดค่ายด้วยการเขียนข้อความสั้ นๆ ว่า ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

ยังไม่ได้ปิดค่ายนะคะ เรายังคงอยู่เพื่อสร้างคนสร้างผลงานกันต่อค่า รอชมผลงานใหม่เร็วๆนี้ค่า ก็ถือว่าเป็นการยืนยันของเข้าของค่ายแล้วนะคะว่ายังไม่มีการปิดค่ายแต่อย่างใด แถมยังมีผลงานออกมากในเร็วๆ นี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ