ทนายรณณรงค์ ฟาดกลับดีเจแมน- ใบเตย หลังรู้ข่าวล่าสุด ปล่อยโฮ ซูบผอมลงมาก

ทนายรณณรงค์ ฟาดกลับดีเจแมน- ใบเตย หลังรู้ข่าวล่าสุด ปล่อยโฮ ซูบผอมลงมาก

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลนัดตรวจพยานหลักฐานในคดีที่ พนักงานอัยการคดีพิเศษ ยื่นฟ้อง นายพัฒนพล กุญชร (ดีเจแมน) และ น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม ภรรยาสาว และพวกรวม 6 คน ใน 3 ข้อหา ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ คดีแชร์ FOREX-3D เมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา

บรรยากาศในห้องพิจารณาคดี เมื่อเวลา 09.25 น. นายพัฒนพล เเละพวกถูกควบคุมตัว เข้ามาภายในห้องพิจารณาคดี โดยนายพัฒนพล ดูซูผอมลง ผิวดูคล้ำขึ้น สีหน้าแววตาดูมีความกังวลหลังจากนั้นสักครู่มีการเบิกตัว น.ส.สุธีวัน เข้ามาในห้องพิจารณาคดี

โดยน.ส.สุธีวัน ร้องไห้ตั้งแต่เดินเข้ามาภายในห้องพิจารณาคดี ได้ตัดผมสั้นเท่าติ่งหู ซูบผอม และผิวคล้ำ เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องพิจารณาคดีก็ได้นั่งข้างๆนายพัฒนพล หรือดีเจแมน สามี โดยดีเจแมน ก็โอบกอดใบเตยจากด้านหลัง และลูบศีรษะเพื่อปลอบใจภรรยาก่อนที่ตัวเองก็หลั่งน้ำตาตาม หลังจากนั้นก็เช็ดน้ำตาให้

ซึ่งระหว่างที่นั่งอยู่ภายในห้องพิจารณาคดีทั้งคู่ มีการพูดคุยกันและจับมือกันตลอดเวลาขณะเดียวกัน น้องชาย ของน.ส.สุธีวันซึ่งเดินตามเข้ามาในห้องพิจารณาคดีด้วย ได้นั่งมองพี่สาวและพี่เขยอยู่จากด้านหลัง โดยมีการพูดคุยกันเป็นระยะ ซึ่งก็มีการให้กำลังใจกัน ก่อนที่บิดาของใบเตย จะเข้ามาภายในห้องพิจารณาคดี ซึ่งน้องชายของใบเตย จึงลุกจากที่นั่งเพื่อให้พ่อได้เข้ามานั่งด้านหลังของใบเตย

จากนั้นปรากฎว่า ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้ามาคอมเมนต์สั้นๆ แต่ช็อตฟิลอย่างแรง ว่า อย่าทำให้ดูน่าสงสารเลยไปดูเหยื่อที่หมดตัวดีกว่า ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจอย่างมากมาย

คอมเมนต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ