ผัวมืดแปดด้าน เพิ่งแต่งงานได้วันเดียว จู่ๆเมียบอกไปซื้อไก่ทอด ก่อนหายตัวปริศนา

ผัวมืดแปดด้าน เพิ่งแต่งงานได้วันเดียว จู่ๆเมียบอกไปซื้อไก่ทอด ก่อนหายตัวปริศนา

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ฟาห์มี ฮูเซนี ชายวัย 26 ปี แต่งงานกับ อังกิ อังกรานี ภรรยาวัย 21 ปี เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในเมืองโบกอร์ จังหวัดชวาตะวันตก งานแต่งงานของทั้งสองผ่านพ้นไปอย่างราบรื่นตามปกติ จนกระทั่งวันรุ่งขึ้นช่วงเวลาประมาณ 16.30 น. ฝ่ายหญิงผู้เป็นภรรยาบอกกับสามีว่า เธอจะออกไปซื้อไก่ทอด โดยขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน พร้อมกับนำโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเงินติดตัวไปด้วย

เมื่อเวลาผ่านไปนานจนผิดสังเกต ฮูเซนีก็ออกไปตามหาภรรยาของเขาด้วยกลัวว่าจะเกิดอันตรายหรืออุบัติเหตุขึ้น แต่ปรากฏว่าเขาไม่เจอตัวภรรยา พบเพียงรถจักรยานยนต์ของเธอจอดอยู่ไม่ไกลจากร้านขายไก่ทอด และเมื่อเขาพยายามตามหาตัวเธอภายในบริเวณใกล้เคียงก็ไม่มีวี่แววของเธอ สามีรู้สึกตกใจและสงสัยมากทำได้เพียงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยออกติดตามหาตัวเธอ

ทว่าหลังจากผ่านไปนานถึงสัปดาห์ ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่พบเบาะแส รวมทั้งยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเหตุการณ์ลึกลับนี้เป็นอาชญากรรม หรือเป็นเจตนาของฝ่ายภรรยาที่ตั้งใจหนีไป ส่วนฮูเซนี ผู้เป็นสามีรู้สึกมืดแปดด้านเพราะไม่เข้าใจที่ภรรยาหายตัวอย่างกะทันหันเช่นนี้

เราตกหลุมรักกัน 5 เดือนก่อนแต่งงาน เรารักกันดีไม่มีปัญหาระหว่างทั้งสองฝ่าย ครอบครัวเราก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ฮูเซนี กล่าว พร้อมทั้งเผยว่า พ่อแม่ของภรรยาก็บอกว่าติดต่อลูกสาวไม่ได้เช่นเดียวกัน และไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดเธอจึงขาดการติดต่อไปนานเป็นสัปดาห์แล้ว ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ