เปิดคำสารภาพ แฟนหนุ่ม หลังนักแสดงสาวชื่อดัง เสียชีวิต คาบ้านพัก

เปิดคำสารภาพ แฟนหนุ่ม หลังนักแสดงสาวชื่อดัง เสียชีวิต คาบ้านพัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกข่าวที่ทำช็อกวงการอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับข่าวเศร้า การจากไปของ โทมินางะ ซานะ นักแสดงสาวเสียชีวิตในวัย 18 ปี ถูกแฟนหนุ่มนามว่า ฮารุกิ อิโตะ แทงจนเสียชีวิต โดยทางคุณแม่ของซานะเห็นลูกสาวนอนใกล้หมดลมหายใจ จึงเรียกรถพยาบาล แต่สุดท้ายเธอก็หมดลมหายใจ

โดยเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน โทมินางะ ซานะ นัดแฟนของเธอและขอยุติความสัมพันธ์ แต่ฝ่ายชาย ไม่เห็นด้วย ทั้งสองจึงทะเลาะกันอย่างรุนแรงในรถ เธอออกไป แต่พบว่าเธอลืมกระเป๋าไว้ที่แฟนของเธอ เมื่อเธอได้กระเป๋าคืน นักแสดงหญิงนึกออกว่าเธอทำกุญแจหาย ตำรวจแนะนำให้ โทมินางะ ซานะ เปลี่ยนแม่กุญแจอันใหม่โดยเร็วและเผื่อว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้น

ตามคำบอกเล่าของฝ่ายชาย เขาขโมยกุญแจของ โทมินางะ ซานะ และพยายามแอบเข้าไปในบ้านของเธอ เมื่อพบนักแสดงสาวที่ลานจอดรถ ฮารุกิ อิโตะใช้มีดแทงหลายครั้งจนแฟนสาวเสียชีวิต หลังจากนั้นผู้กระทำความผิดก็รีบไปที่สถานีตำรวจเพื่อมอบตัวเมื่อรู้ว่าแม่ของซานะแจ้งความกับตำรวจแล้ว

โทมินางะ ซานะ เป็นดาราเด็กชาวญี่ปุ่น เธอได้เข้าร่วมในละครเวทีหลายเรื่องและได้เซ็นสัญญาการจัดการกับบริษัท A-Team Sana เป็นรุ่นน้องในบริษัทเดียวกับนักแสดงสาว Yoshioka Riho และนักแสดง Asaka Kodai ในปี 2019 ต่อมาเธอหยุดอาชีพการงานเพื่อโฟกัสกับการเรียนแทน

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ