เจ้าบ่าวกอดเพื่อนซี้ แถมทำท่าจะจูบกลางงานแต่ง เจ้าสาวโกรธจัดขอหย่าทันที

เจ้าบ่าวกอดเพื่อนซี้ แถมทำท่าจะจูบกลางงานแต่ง เจ้าสาวโกรธจัดขอหย่าทันที

กลายเป็นกระแสแรงบนโลกออนไลน์หลังเพจเฟซบุ๊กชื่อ Không Sợ Chó ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า เจ้าสาวเปลี่ยนจากแต่งงานเป็นหย่า เพราะเห็นว่าที่เจ้าบ่าวกอดและทำท่าจะจูบเพื่อนสนิทในงานแต่งงาน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศเวียดนาม

ภาพจาก Không Sợ Chó

โดยในภาพเป็นภาพ ณ งานวิวาห์แห่งหนึ่งที่บ่าวสาวกำลังถ่ายรูปคู่กับแขกที่ร่วมงาน ซึ่งเจ้าบ่าวกับถ่ายรูปกับเพื่อนสนิทสาวด้วยท่าทางราวกับจะจูบกัน ทำเจ้าสาวไม่พอใจ ขอหย่ากลางงานแต่ง แม้ว่าแขกจะนั่งเต็มด้านล่าง แต่เจ้าสาวก็ยังยืนยันที่จะหย่า

ภาพจาก Không Sợ Chó

ภายในภาพ เมื่อเห็นเพื่อนกำลังมา เจ้าบ่าวรีบถอยกลับทันที ทั้ง ๆ ที่เจ้าสาวก็ยืนอยู่ด้วย ต่อหน้าเจ้าสาว เจ้าบ่าวและเพื่อนอีกคนโผเข้ากอดกันอย่างแนบแน่น แถมสองคนนี้พิสูจน์แล้วว่าใกล้ชิดกันมากทั้งกอดเอว ทำท่าทางจูบกัน อีกทั้งสาวคนนี้ยังแต่งตัวไม่เรียบร้อยมางานอีกด้วย

ภาพจาก Không Sợ Chó

ตอนแรกเจ้าสาวยิ้มและไม่สนใจ แต่เมื่อเห็นว่าเจ้าบ่าวแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมมากเกินไปทำให้เจ้าสาวโกรธมาก เธอเข้าไปในบ้านทันที แม้ว่าเจ้าบ่าวตื่นตระหนกและรั้งเจ้าสาวไว้ แต่เพื่อนชุดดำก็หัวเราะอย่างยินดีอาจจะคิดว่ามันเป็นแค่เรื่องตลก ดังนั้น เจ้าสาวจึงเดินถือกระดาษเพื่อเขียนคำร้องหย่า ย้ำ ถ้าเธอชอบกันมากก็จะเลิกเลย แม้ว่าทุกคนจะคัดค้านก็ตาม

ภาพจาก Không Sợ Chó

หลาย ๆคนมองว่า เจ้าสาวเป็นคนใจร้อนที่ต้องรีบตัดสินใจกลางงาน เพราะจะทำให้ญาติ ๆ และแขกเหรื่ออับอายได้ แต่ก็มีชาวเน็ตเข้าข้างเจ้าสาว หลายคนเชื่อว่าการกระทำของเจ้าบ่าวและเพื่อนคนนี้เป็นการไม่เคารพเจ้าสาว

ภาพจาก Không Sợ Chó

ขอบคุณที่มา Không Sợ Chó

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ