บุกจับโจ๋วัย 15 ปี แชทลวงด.ญ.13 ปีไปทำมิดีมิร้ายนานนับเดือน

บุกจับโจ๋วัย 15 ปี แชทลวงด.ญ.13 ปีไปทำมิดีมิร้ายนานนับเดือน

เมื่อเวลา 13.00น.วันที่ 6 ก.ค.66 พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากญาติของ ดญ.สวย(นามสมมุติ)อายุ 13 ปี ว่า ดญ.สวย ถูกนายอาร์ม (สงวนนามสกุล) อายุ 15ปี ได้แซททางโซเซียลล่อลวงทางโซเซียลหลอกล่อให้ ดญ.สวย ออกจากบ้านอ้างว่าจะพาไปนั่งรถเที่ยว แต่นายอาร์มกลับหลอกลวงพาไปข่มขืนกระทำชำเราแล้วมีการใช้มือถือถ่ายภาพขณะมีเพศสัมพันธ์และถ่ายภาพเปลือยกายล้อนจ้อนของ ดญ.สวยไว้จำนวนหลายภาพ โดยนายอาร์มได้พยายามพูดข่มขู่ ด.ญ.สวย ให้ออกมาพบอีกครั้ง หากไม่มาพบนายอาร์มจะมีการนำภาพถ่ายเปลือยกายของ ดญ.สวยออกมาประจานทางโซเซียล ทำให้ ดญ.สวย เกิดความเครียดอย่างหนักถึงขั้นคิดฆ่าตัวตายด้วยการกินยาเม็ดแก้ปวดจำนวน30เม็ดและน้ำยาล้างจานยี่ห้อหนึ่งจำนวนครึ่งขวด แต่โชคดีที่พ่อแม่และญาติมาเจอและรีบนำส่ง รพ.ท่าศาลา ซึ่งโชคดีที่แพทย์ได้ช่วยเหลือล้างท้อง ดญ.สวย จนรอดปลอดภัยมาได้หวุดหวิด แต่ ดญ.สวยยังมีอาการซึมเศร้าอยู่ ขอให้ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จับกมุตัวนายอาร์ม ผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีตามกม.ต่อไปด้วย

หลังรับแจ้งแล้ว พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.ท่าศาลา ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ท่าศาลา พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปจับกุมตัวนายอาร์ม อายุ15ปี ผู้ต้องหารายนี้ได้ขณะนอนกบดานที่ขนำหลังบ้านพัก ม.1 ต.ไทยบุรี อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช คุมตัวนายอาร์มมาทำการสอบสวนให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืนกระทำชำเรา ดญ.สวยจริง แต่เป็นการคบหาแบบแฟนกันเท่านั้นไม่ได้หลอกลวงแต่อย่างใด ส่วนภาพเปลือยกายของ ดญ.สวยยอมรับว่าถ่ายจริง และส่งไปให้ฝ่ายหญิงดู แต่ไม่ได้ถ่ายส่งไปข่มขู่เพื่อประจานตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งตำรวจได้คุมตัวนายอาร์ม ดำเนินคดีข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน15ปีและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน15ปี ก่อนส่งตัวนายอาร์มส่งสถานพินิจเด็กและเยาวชนนครศรีธรรมราช เพื่อควบคุมตัวต่อไป

ด้านนางแดง(นามสมมุติ)อายุ 34ปี แม่ของ ดญ.สวย เผยว่าตนต้องขอขอบคุณ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.ท่าศาลาและ พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน) ที่ทำคดีอย่างรวดเร็วสามารถจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้อย่างรวมเร็ว เพราะทุกวันนี้ลูกสาวตนอายุยังน้อยแต่กลับมาถูกนายอาร์มมากระทำกับลูกสาวของตนอย่างไม่น่าให้อภัย ทำให้ลูกสาวของตนจากที่เป็นคนนิสัยร่าเริงกลายเป็นคนโรคซึมเศร้าและคิดฆ่าตัวตายด้วยการกินยาถึงจำนวน30เม็ดและน้ำยาล้างจานอีกครึ่งขวดโชคดีที่แพทย์ช่วยเหลือล้างท้องไว้ได้ทัน แต่ทุกวันนี้ลูกสาวของตนยังเป็นคนซึมเศร้าตลอดเวลาตนและครอบครัวต้องดูแลอย่างใกล้ชิดอยู่ตลอดเวลา ตนต้องขอขอบคุณตำรวจ สภ.ท่าศาลาจริงๆที่จับกุมผู้ต้องหมาได้ในเวลาอันรวดเร็ว นางแดง กล่าวในที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานขณะที่ตำรวจสอบสวนปากคำนางแดง ได้มี ดญ.สวย ซึ่งมีอาการหายเป็นปกติได้โผเข้ามากอดตำรวจ สภ.ท่าศาลา เพื่อขอบคุณที่ช่วยเหลือตนจับกุมนายอาร์มมาได้ครั้งนี้ด้วย

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ