แห่ตีความ มดดำ โพสต์ภาพคู่คุณพ่อกลางดึก พร้อมแคปชั่นชวนคิด

แห่ตีความ มดดำ โพสต์ภาพคู่คุณพ่อกลางดึก พร้อมแคปชั่นชวนคิด

เรียกได้ว่าทำเอาแห่ตีความกันใหญ่หลังมดดำ โพสต์ขอบคุณ คุณพ่อ สุชาติ ตันเจริญ ภูมิใจนะที่ยังเชื่อลูก หนูเชื่อบนเส้นทางประชาธิปไตย ยังสวยงามเสมอ ทำเอาคนโยงประเด็นร้อนชิงเก้าอี้ ประธานสภา ส่อจบสวย วันที่ 2 ก.ค. 2566 จากปมตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎร ระหว่างพรรคก้าวไกล กับ พรรคเพื่อไทย

ซึ่งพรรคก้าวไกล เสนอชื่อ นายปดิพัทธ์ สันติภาดา ส.ส.พิษณุโลก ในฐานะกรรมการบริหารพรรค ขณะที่พรรคเพื่อไทย ไม่ได้เปิดตัว แต่ชื่อของ พ่อ มดดำ นายสุชาติ ตันเจริญ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ถูกจับตามองว่าอาจจะได้นั่งเก้าอี้ประธานสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งวันนี้ทั้ง 2 พรรคยังไม่ได้ข้อสรุป หลังการประชุมแกนนำ 8 พรรคร่วมตั้งรัฐบาล ที่พรรคก้าวไกล ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

ล่าสุด มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรฝีปากกล้าคนดัง โพสต์เฟซบุ๊ก Moddam ระบุ ว่า พ่อ ภูมิใจนะที่พ่อ ยังเชื่อลูกคนนี้บ้าง หนูเชื่อบนเส้นทางประชาธิปไตย ยังสวยงามเสมอ ภูมิใจทีเป็นลูกพ่อ ซึ่งก่อนหน้านี้ มดดำ เคยโพสต์ภาพเมื่อครั้งที่ พิธา เคยมารายการแฉ พร้อมได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

ขอเป็นหนึ่งเสียง ที่ขอสนับสนุน เพราะนี่คือเสียงของประชาชนคนไทย ที่มติเอกฉันท์แล้ว ที่ทำให้ @moveforwardparty.official @pita.ig และทุกคนใน พรรคก้าวไกล ชนะการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างถล่มทลาย ขอสนับสนุนให้ พรรคก้าวไกล ได้จัดตั้งรัฐบาล ในนามพรรคก้าวไกล และสนับสนุนให้ ทิม พิธา ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย

ขอบคุณ Moddam

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ