โพสต์ล่าสุด มิย่า หลังมีดราม่า 2 ตระกูลดัง

โพสต์ล่าสุด มิย่า หลังมีดราม่า 2 ตระกูลดัง

จากกรณีที่ เพจชื่อ จับโป๊ะดารา ได้โพสต์ข่าวเมาส์ ข่าวแซ่บ ทำหลายๆคนต่อมเผือกเริ่มทำงานกันเลยทีเดียว โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า เลิกเเล้วค่ะ พ่อหนูด่าเขา ทำให้เราเลิกกันแล้วค่ะ ว้ายยยยแรงมากก ตกใจถึงกรี๊ดและอมยิ้มนิดๆอยู่ในใจแอบเผลอตบมือ แบบกลั้นใจไม่ออก เลิกซักทีอะไรที่มันไม่ใช่ก็ต้องเลิกค่ะ

ล่าสุด ป้าอ้วนข้างบ้านโทรมา แฉ เอ้ยโทรมาเล่าให้ฟังว่า ไอ่ที่เห็นว่ารักกันอะ เค้าเลิกกันนานเเล้วค่ะเลิกกันตั้งแต่วันเกิดนู้นค่ะ เหตุเกิดเพราะพ่อฝ่ายหญิง ด่ากราด ผู้ชาย(ของเดี๊ยนนะคะ) ฝ่ายชายเลยไปเล่าให้แม่ตนเองฟัง เลยเกิดเป็นเรื่องใหญ่เลยค่ะ ทเลาะกันเเรงมาก แต่อันนี้เเรงกว่าค่ะ เพราะ ผญ. จับได้ว่าฝ่ายชายแอบทักแชทไปหา หน้ากากผักขมปี๋ และจีบเค้ามานานกว่า 3 ปี แล้วค่ะ ว้ายยยยยแรงมาก

#นิทานอีสป #คู่รักวัยทีน #หน้ากากผักขมปี๋

#เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา

โพสค์ดังกล่าว

ท่ามกลาง หลังจากนั้นโซเชียลก็พุ่งเป้าไปที่ 2 ทายาทตระกูลดัง น้องอชิ-น้องมิย่าทันที

ก่อนที่ แม่โบ ชญาดา นั้นทนไม่ไหว รีบเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นโต้แทนลูกชายสุดที่รัก ว่า ลูกชายไม่เคยจีบใคร ไม่เคยนอกใจ และไม่เคยคุยกับหน้ากากผักขมปี๋ ไม่ได้รู้จักกันเลย ข่าวกลายเป็นแบบนี้ได้ยังไง ไลน์ ไอจี เบอร์ยังไม่มี

โพสต์ต่อมา ยังได้ระบุว่า

ล่าสุดหากเข้าไปส่องในไอจีของสาวมิย่า พบว่าแข่งรถอยู่ที่บางแสน และไม่ได้เคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าวแต่อย่างใด อีกทั้งรูปโปรไฟล์ยังเป็นรูปคู่อยู่นั่นเอง

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ