ดราม่าระอุ โบ ชญาดา ปกป้องลูกชาย หลัง อชิ มิย่า ถูกโยงคู่รักวัยทีนเลิกกันแล้ว

ดราม่าระอุ โบ ชญาดา ปกป้องลูกชาย หลัง อชิ มิย่า ถูกโยงคู่รักวัยทีนเลิกกันแล้ว

จากกรณีมีเพจดังเปิดประเด็นอักษรย่อคู่รักวัยทีนเลิกรอกันแล้วตั้งแต่ช่วงวันเกิดของฝ่ายหญิง โดยอ้างว่าพ่อฝ่ายหญิงด่ากราดผู้ชาย ฝ่ายชายเลยไปเล่าให้แม่ฟัง เลยเกิดเป็นเรื่องใหญ่ทะเลาะกันเเรง ทั้งยังอ้างว่า ผู้หญิงจับได้ว่าฝ่ายชายแอบทักแชทไปหา หน้ากากผักขมปี๋ และจีบมานานกว่า 3 ปีนั้น กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์และโยง ไปที่คู่รัก น้องอชิ ลูกชาย ฟลุค เกริกพล และ โบ ชญาดา กับ น้องมิย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ เป็นจำนวนมากทีเดียว

ทั้งนี้ หน้ากาขมปี๋ที่ถูกโยงเป็นมือที่สามที่ฝ่ายชายนอกใจตามจีบอยู่ ก็คือนักร้องสาวเสียงใส แอลลี่ อชิรญา ลูกสาวของ อ่ำ อัมรินทร์ นั่นเอง รวมไปถึงหลายคนก็แอบขุดภาพวันเกิดของน้องมิย่าที่เพิ่งผ่านไปล่าสุด ก็ไร้เงาน้องอชิ จริงๆ

ซึ่งหลังจากที่ข่าวลือนี้ถูกแพร่สะพัดไปไกล คุณแม่ของ น้องอชิ อย่าง โบ ชญาดา ถึงกับนั่งไม่ติดต้องรีบออกมาแอ็กชั่นปกป้องลูกชายสุดที่รักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวในทันที โดยย้ำชัดลูกชายไม่เคยนอกใจ ไม่เคยทักแชตจีบ หน้ากากผักขมปี๋ ไม่ได้รู้จักกันเลย ข่าวเป็นแบบนี้ไปได้ยังไง ไลน์ไอจี เบอร์ยังไม่มี ก่อนที่ โบ ชญาดา จะได้โพสต์ชี้แจงอีกครั้งผ่านไอจีสตอรี่ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ อชิ กับ แอลลี่ ที่หลายคนคาดเดาว่าฝ่ายหญิงคือ หน้ากากผักขมปี๋

โดย ระบุข้อความว่า สงสารพี่อชิกับน้องแอลลี่ อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นข่าว ทั้งๆ ที่ไม่เคยคุยกัน มีคนส่งข่าวทำลายอชิให้เสียชื่อเสียง ทำให้มีคนเขียนว่าลูกเราทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความจริง เรื่องที่ผ่านมาอชิเสียใจมากพอแล้ว อชิยังไม่เคยได้ทำอะไรไม่ดีเลย ทำไมต้องทำร้ายผู้ชายบริสุทธิ์ที่มีแต่ความน่ารักจริงใจให้ทุกคน

นอกจากนี้ นาตาลี ภรรยาของฟลุค เกริกพล ก็ได้ออกมาปกป้องอชิด้วยเช่นกัน โดยได้โพสต์สตอรี่ไอจี ว่า สืบเนื่องจากข่าวนี้และเข้าไปเห็นคอมเม้นต์มากมายทำให้อยู่เฉยเฉยไม่ได้ ปกติไม่ชอบยุ่งเรื่องใคร เรื่องตัวเองก็ปล่อย แต่คราวนี้ต้องขอออกมาพูดอะไรซักหน่อย อยากจะบอกว่า คนที่คอมเม้นต์อย่างพึ่งด่วนสรุปจากข่าวนะคะ เพราะถ้ารู้ความจริง เชื่อว่าคนที่ไปว่าน้องจะต้องเสียใจที่ไปว่าผู้ชายที่จิตใจดีที่สุดคนนึงค่ะ น้องเป็นเหยื่อพอแล้วอย่าให้เค้าต้องเจ็บไปกว่านี้เลย

จากนั้นในโพสต์ถัดไป โบ ชญาดา ยังได้แชร์ข่าวหลัง นาตาลี เจียรวนนท์ ออกมาร่วมวงปกป้องอชิ พร้อมเขียนข้อความด้วยว่า We love you พร้อมแท็กลูกชาย achirawat ลูกใคร ใครก็รัก ความจริงก็คือความจริง รอเวลาแล้วทุกคนจะรู้เอง ใครเป็นยังไง ในขณะที่คู่รักวัยทีนอย่าง น้องอชิ และน้องมิย่า ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวถึงประเด็นข่าวลือนี้แต่อย่างใด แต่เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร แต่คู่รักวัยทีนเลิกรากันจะเป็นคู่นี้จริงหรือไม่ ก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาชี้แจงต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ