คนใกล้ชิดเผย หนิง ปณิตา เซ็นหย่า จิน แล้ว ไม่ได้อะไรสักอย่าง แม้แต่ค่าเลี้ยงดูลูกสาว

คนใกล้ชิดเผย หนิง ปณิตา เซ็นหย่า จิน แล้ว ไม่ได้อะไรสักอย่าง แม้แต่ค่าเลี้ยงดูลูกสาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก และอยากให้ลงเอยจบด้วยดี สำหรับครอบตรัวของหนิง ปณิตา - จิน จรินทร์ ที่ก่อนหน้านี้ หนิง ได้ทำข้อตกลงการหย่าไป แต่ก็ยังไม่มีวี่แวว จะมาเซ็นหย่าสักที

ล่าสุดมีรายงานจากคนใกล้ชิด หนิง ปณิตา ว่าเจ้าตัวได้เซ็นใบหย่ากับสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยแหล่งข่าวคนสนิทของฝ่ายหญิงยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าในการหย่าครั้งนี้ทางด้านหนิงเองไม่ได้อะไรเลยแม้แต่ค่าเลี้ยงดูลูกสาว เนื่องจากฝ่ายชายไม่ยอมตกลงอะไร ขณะที่ครอบครัวฝ่ายชายเองที่ไม่อยากให้มีการหย่าเกิดขึ้นก็ยังไม่ได้รับรู้เรื่องนี้เช่นกัน

มีรายงานว่าก่อนหน้านี้ทางด้านของหนิง ได้ยื่นเงื่อนไขในการยอมหย่าโดยเรียกร้องขอรถ บ้านพร้อมที่ดินที่อยู่, สามีจะเป็นฝ่ายออกไปแต่ยังมีสิทธิในบ้านหลังนี้และเจอลูกได้ปกติ, ทั้งสองจะเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก, ห้ามทำการล่วงเกินซึ่งกันและกันไม่ว่าทางกายหรือวาจา, รับผิดชอบค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเรียน ทำกิจกรรม ค่าใช้จ่ายในบ้าน และสามีจะต้องโอนทรัพย์ทั้งหมดของตัวเองให้ลูกสาวเมื่อถึงแก่มรณกรรม

ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะมีข่าวออกมาว่าทางด้านของหนิงเองได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ตนได้ยอมลดข้อตกลงเหลือเพียง 2 ข้อเท่านั้นคือขอบ้านที่อยู่ปัจจุบัน และให้อีกฝ่ายจ่ายค่าเล่าเรียนของลูกสาวจนจบ

อย่างไรก็ตามสำหรับรายละเอียดและข้อเท็จจริงต่างๆ นั้นคงจะต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงต่อไป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ